ลิ้งค์เชื่อมต่อ

คุยกับ 'โปรออม' สุภมาส แสงจันทร์ นักกอล์ฟไทยดาวรุ่งใน 'US Women's Open' (วิดีโอ)


supamas sangchan
supamas sangchan

สุภมาส แสงจันทร์ หรือ “โปรออม” สาวสุโขทัย วัย 21 ปี สร้างความประทับใจให้แฟนกอล์ฟชาวไทย ในการแข่งขัน US Women’s Open ด้วยการโชว์ฟอร์มทำคะแนนอยู่ในอันดับ Top 20 ใน 2 วันแรกของการแข่งขัน ที่เปิดฉากขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (13)

แต่ในวันที่ 3 โปรออมเจองานหิน ทั้งสภาพสนามและสภาพอากาศ ทำให้จบเกมในวันที่ 3 ได้ไม่ดีนัก แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ในการเข้าร่วมการแข่งขันกับโปรกอล์ฟหญิงชาวไทยอีก 5 คนใน US Women’s Open ครั้งแรกของเธอ หลังจากเธอเทิร์นโปรเมื่อปี 2557 และเพิ่งคว้าแชมป์ Lady’s European Tour ที่ประเทศจีน เมื่อปี 2559

คุยกับ 'สุภมาส แสงจันทร์' นักกอล์ฟดาวรุ่งไทยใน 'US Women's Open'
please wait

No media source currently available

0:00 0:02:41 0:00

การแข่งขันกอล์ฟ LPGA Tour US Women’s Open เป็นรายการเมเจอร์ที่ 3 ของปี ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านดอลลาร์ หรือ ราว 175 ล้านบาท ที่สนาม Trump National Golf Club เมือง Bedminster รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา

เข้าสู่วันที่ 3 ผลการแข่งขันล่าสุด ปรากฏว่า Shanshan Feng นำที่หนึ่งที่ -9 ตามด้วย Hye Jin Choi, Amy Yang ครองอันดับ 2 ร่วม ขณะที่ Sung Hyun Park ได้อันดับ 4 และ Mirim Lee ครองอันดับ 5

ส่วนโปรหญิงชาวไทยที่ต้องเอาใจช่วยต่อในการแข่งขันวันสุดท้าย “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ทำผลงานได้ดีที่สุดที่ 1 โอเวอร์พาร์ 71 อยู่อันดับที่ 27 “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ ทำคะแนนได้ 3 โอเวอร์พาร์ 75 ครองอันดับที่ 48 ร่วมกับ “โปรออม”

XS
SM
MD
LG