ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ทีวีซีรีส์แนวไซ-ไฟโดดเด่นในงาน 'Comic-Con 2017'


ที่ซาน ดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย มีงาน 2017 Comic-Con International Convention หรือ Comic-Con ซึ่งในปีนี้ถือเป็นปีทองของซีรีส์ไซ-ไฟทางโทรทัศน์เลยทีเดียว

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับงาน 2017 Comic-Con International Convention ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสบดีไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม บรรดาสาวกการ์ตูนคอมิกและผู้ที่ชื่นชอบ Pop Culture ราว 1 แสนคนจะมารวมตัวกันที่นี่ เพื่อแสดงความคลั่งไคล้ในการ์ตูนที่พวกเขาชื่นชอบ ด้วยการมาร่วมงานและแต่งตัวตามตัวละครในการ์ตูน หรือ Cosplay

ขณะเดียวกันก็เป็นการสำรวจตลาดของบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านภาพยนตร์และซีรีส์ทางโทรทัศน์และบนเว็บ ไม่ว่าจะเป็น Warner Bros., Fox, Disney รวมทั้งน้องใหม่อย่าง Netflix

ในปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของซีรีส์ทางโทรทัศน์ได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนกับหลายปีที่ผ่านมา

ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว The Walking Dead ของค่าย Fox ที่ดำเนินมาจนถึงซีซั่น 8 และการเปิดตัวซีรีส์บนเว็บไซต์แนวเหนือธรรมชาติอย่าง Stranger Things ของ Netflix ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามมากในปีนี้ ซึ่งผู้จัดงานเชื่อว่ากระแสตอบรับดังกล่าวได้ผลักดันให้ซีรีส์หลายต่อหลายเรื่องโด่งดังมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น The Walking Dead, The Big Bang Theory และ Game of Thrones

ขณะที่ปีนี้กลับมีภาพยนตร์ไม่กี่เรื่องที่เข้าร่วมงานนี้ อย่างภาพยนตร์สายลับอังกฤษ Kingsman: The Golden Circle ที่นำแสดงโดย Colin Firth และ Halle Berry ก็มาโปรโมทภาพยนตร์ภาคล่าสุดกันในงานนี้

แต่ไฮไลท์ที่น่าสนใจ กลับเป็นการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาดึงดูดผู้ที่มาร่วมงานนี้

โดย Warner Bros. ได้นำ Blade Runner 2049 ที่ได้ ไรอัน กอสลิง รับบท Officer K มานำเสนอผ่านเทคโนโลยี Virtual Reality ส่วน HBO ทำสวนสนุกด้านมืดแบบกลับหัว ตามแนวซีรีส์ Westworld และ Stranger Things ด้วย

XS
SM
MD
LG