ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Dark Knight Rises ฉุดตลาดภาพยนตร์อเมริกันในสุดสัปดาห์เปิดพิธีโอลิมปิก และข่าวธุรกิจอื่นๆ


ผู้นำกรีซตกลงใช้มาตรการรัดเข็มขัดหลายชุด SEC ยื่นฟ้องบริษัทนายหน้าฮ่องกงข้อหารู้ข้อมูลวงใน Facebook ขาดทุนไตรมาสที่สองของปี

ผู้นำกรีซตกลงใช้มาตรการรัดเข็มขัดหลายชุดตามที่ผู้ให้กู้ต้องการ โดยมีเป้าหมายประหยัดงบประมาณให้ได้อย่างน้อย 11,500 ล้านยูโรในช่วงปี ค.ศ 2013-2014 คาดว่ามาตรการแรกที่จะนำมาใช้คือลดเงินบำนาญและลดค่าจ้างสำหรับพนักงานรัฐ

คณะกก.ตลาดหลักทรัพย์สหรัฐหรือ SEC ยื่นฟ้องบริษัท Well Advantage ในฮ่องกง ข้อหาทำกำไร 13 ล้านดอลล่าร์จากการรู้ข้อมูลวงในว่าบรรษัทน้ำมันนอกชายฝั่งของจีนหรือ CNOOC จะซื้อกิจการบริษัท Nexen ในแคนาดาด้วยวงเงิน 15,000 ล้านดอลล่าร์

Facebook รายงานผลประกอบการครั้งแรกหลังเข้าตลาดหุ้น ขาดทุนสุทธิ $157 ล้านจากรายได้รวม $1,180 ล้านในไตรมาสที่ 2 ของปี ทาง Facebook เปิดเผยว่ายอดขาดทุนส่วนใหญ่มาจากเงินชดเชยที่บริษัทต้องจ่ายแก่นักลงทุนจากปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ขัดข้องเมื่อช่วงขายหุ้น IPO ครั้งแรกเมื่อเดือน พ.ค

The Dark Knight Rises แรงต่อเนื่องสัปดาห์ที่ 2 เก็บรายได้เพิ่ม $60 ล้านในสุดสัปดาห์ที่ตลาดภาพยนตร์สหรัฐได้รับผลกระทบจากพิธีเปิดโอลิมปิก เมื่อคนอเมริกันกว่า 40 ล้านคนนั่งดูพิธีเปิดโอลิมปิกอยู่กับบ้าน ถึงกระนั้น The Dark Knight Rises ทำรายรวมไปแล้ว 289 ล้านดอลล่าร์
XS
SM
MD
LG