ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ผู้นำเศรษฐกิจโลกยังมองเอเชียว่ามีปัจจัยบวกสนับสนุน หลุมฝังศพ Elvis จะถูกนำออกประมูล และข่าวธุรกิจอื่นๆ


<!--AV-->

ผู้นำเศรษฐกิจโลกยังมองเอเชียว่ามีปัจจัยบวกสนับสนุน นาย Pascal Lamy เลขาธิการ World Trade Organization กล่าวว่าบูรณาการที่มากขึ้นในภูมิภาคนี้จะทำให้พื้นฐานเศรษฐกิจเข้มแข็งขึ้น

โครงการอวกาศที่ดำเนินการโดยบริษัทเอกชน SpaceX สำเร็จลุล่วงด้วยดีหลังจากแคปซูล Dragon ที่บรรจุเสบียงและอุปกรณ์กลับสู่โลกตามแผนที่วางไว้ โดยตงลงสู่หมาสมุทรแปซิฟิค ทางตะวันตกฉียงใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย

นายกเทศมนตรีของนครนิวยอร์ค Michael Bloomberg เสนอให้ร้านอาหารและสถานที่ต่างๆห้ามขายเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลที่มีขนาดบรรจุใหญ่เพื่อบรรเทาปัญหาโรคอ้วน

ทางการจีนสั่งตัดสามฉากในภาพยนตร์ Men in Black 3 เพราะเห็นว่าเป็นการดูหมิ่นคนจีน ฉากที่โดนตัดแสดงบทของคนจีนถูกใช้ร่างอำพรางตัวโดยสัตว์ประหลาดต่างดาว รวมทั้งตอนที่สัตว์ประหลาดที่อยู่ในร่างพนักงานเสิร์ฟคนจีนแลบลิ้นยาวเพื่อโจมตี Agent J ซึ่งแสดงโดย Will Smith และตอนที่ชาวจีนในเรื่องโดนล้างความจำ

หลุมฝังศพ Elvis Presley ในสุสนาน Forest Hill เมือง Memphis จะถูกนำออกประมูล ที่เก็บศพนี้ใช้เก็บร่าง Elvis เพียงสองเดือนหลังจากที่เขาเสียชีวิต เพราะหลังจากนั้นศพถูกย้ายไปฝังที่บ้านของเขาอีกแห่งหนึ่ง

โปรดติดตามรายละเอียดจากคลิปเรื่องนี้ในรายการข่าวสดสายตรงจากวีโอเอ

XS
SM
MD
LG