ลิ้งค์เชื่อมต่อ

รวมข่าวธุรกิจ: ราคาหุ้นของจีนยังปรับตัวลดลงต่อเนื่องในวันอังคาร


An investor looks at information displayed on an electronic screen at a brokerage house in Shanghai, China.
An investor looks at information displayed on an electronic screen at a brokerage house in Shanghai, China.

ดัชนีความมั่นใจของผู้บริโภคอเมริกันลดลงในเดือนกรกฎาคม, Twitter รายงานผลประกอบการไตรมาสที่สองซึ่งดีกว่าที่คาด, Donald Trump ขายห้องชุดในนครนิวยอร์คราคา 21 ล้านดอลลาร์

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:30 0:00
Direct link


ราคาหุ้นของจีนยังปรับตัวลดลงในวันอังคาร

ราคาหุ้นของจีนยังคงปรับตัวลดลงในวันอังคาร โดยดัชนี Shanghai Composite Index ปิดตัวลดลง 1.7 % หลังจากที่ลดต่ำลง 8.5 % เมื่อวันจันทร์ซึ่งนับเป็นการตกต่ำของราคาหุ้นมากที่สุดในรอบ 8 ปี แต่หน่วยงานกำกับควบคุม China Securities Finance Corporation ของรัฐบาลจีนยืนยันว่าจะยังคงเข้าซื้อหุ้นเพื่อช่วยพยุงราคาต่อไป และธนาคารกลางของจีนก็ประกาศว่าจะช่วยอัดฉีดเงิน 8,000 ล้านดอลลาร์เข้าสู่ตลาดการเงินเช่นกัน

ดัชนีความมั่นใจของผู้บริโภคอเมริกันลดลงในเดือนกรกฎาคม

ดัชนีความมั่นใจของผู้บริโภคอเมริกันของเดือนกรกฎาคมลดลงมากที่สุดในรอบสี่ปีมาอยู่ที่ระดับ 90.9 เมื่อเทียบกับ 99.8 ของเดือนมิถุนายน จากตลาดงานที่ยังไม่สดใสรวมทั้งจากข่าวแง่ลบต่างๆ เกี่ยวกับปัญหาหนี้ของกรีซและราคาหุ้นที่ตกต่ำในประเทศจีน

Twitter รายงานผลประกอบการไตรมาสที่สองซึ่งดีกว่าที่คาด

ผลประกอบการของ Twitter ในไตรมาสที่สองของปีดีกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ โดยรายรับของ Twitter เพิ่มขึ้น 61 % เป็น 502 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม Twitter ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้รายเดือน 316 ล้านคนเมื่อเทียบกับ 1,400 ล้านคนของ Facebook ยังคงมียอดขาดทุนสุทธิอยู่ 136.7 ล้านดอลลาร์ในขณะนี้

Donald Trump ขายห้องชุดในนครนิวยอร์คราคา 21 ล้านดอลลาร์

Donald Trump นักธุรกิจอเมริกันเจ้าของลิขสิทธิ์ Miss Universe และเป็นผู้ลงสมัครแข่งขันเพื่อเป็นตัวแทนพรรครีพับริกันเพื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในปีหน้า ขายห้องชุด Penthouse บนชั้นที่ 24 ของอาคาร Trump Park Avenue Building ในนครนิวยอร์คได้ด้วยราคา 21 ล้านดอลลาร์

ห้องชุดดังกล่าวมีเนื้อที่ 6,200 ตารางฟุต ประกอบด้วย 5 ห้องนอนและห้องน้ำอีกกว่า 7 ห้อง อย่างไรก็ตาม Donald Trump ก็กำลังประกาศขายห้อง Penthouse อีกห้องหนึ่งในอาคารเดียวกันในราคา 35 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG