ลิ้งค์เชื่อมต่อ

รวมข่าวธุรกิจ: Apple สั่งผลิต Apple Watch กว่าห้าล้านเครื่อง


Apple Event
Apple Event

รัฐบาลญี่ปุ่นให้เงินช่วยเหลืออีกกว่า 15 ล้านดอลลาร์แก่ประเทศที่ต่อสู้กับกลุ่ม IS และ กุ้ง Lobster จากรัฐ Maine ของสหรัฐฯ กำลังเป็นที่นิยมของชาวจีน

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:53 0:00
Direct link

ประธานกลุ่ม Eurogroup เชื่อว่ากรีซควรขอยืดเวลาเจรจาเงื่อนไขหนี้ต่างประเทศออกไป

นาย Jeroen Dijsselbloem รัฐมนตรีคลังของเนเธอร์แลนด์และประธานกลุ่ม Eurogroup เห็นว่ารัฐบาลกรีซควรขอยืดเวลาเพื่อเจรจาเงื่อนไขสำหรับหนี้ต่างประเทศมูลค่าสองแสนเจ็ดหมื่นสี่พันล้านดอลลาร์ออกไปเนื่องจากมีรายละเอียดที่ต้องพิจารณาอยู่มาก ซึ่งหากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำความตกลงเงื่อนไขเรื่องหนี้ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ธนาคารต่างๆ ของกรีซก็จะไม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินสนับสนุนได้

รัฐบาลญี่ปุ่นให้เงินช่วยเหลืออีกกว่า 15 ล้านดอลลาร์แก่ประเทศที่ต่อสู้กับกลุ่ม IS

กระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่นประกาศให้เงินช่วยเหลือแก่ประเทศในตะวันออกกลางและแอฟริกา 15 ล้าน 5 แสนดอลลาร์เพื่อต่อสู้กับกลุ่ม IS โดยเงินดังกล่าวเพิ่มขึ้นจากความช่วยเหลือก่อนหน้านี้ราวหนึ่งเท่าตัว

บริษัท Apple เตรียมผลิต Apple Watch กว่าห้าล้านเรือนเพื่อเตรียมเปิดตัวเดือนเมษายนนี้

บริษัท Apple สั่งผู้ผลิตในเอเซียให้ผลิต Apple Watch สามรุ่นจำนวนห้าถึงหกล้านเรือนเพื่อเตรียมเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้ โดยนาฬิกาดังกล่าวมีสามรุ่น คือรุ่น Apple Watch Sport ซึ่งถูกที่สุดในราคาขายตั้งต้นที่ 349 ดอลลาร์สหรัฐฯ รุ่น Apple Watch ซึ่งเป็นระดับกลาง และ Apple Watch Edition ซึ่งเป็นระดับสูงที่สุดโดยตัวเรือนจะทำด้วยทองคำ 18 กะรัต และคาดว่าจะมีราคาขายเรือนละกว่า 4,000 ดอลลาร์

กุ้ง Lobster จากรัฐ Maine ของสหรัฐฯ กำลังเป็นที่นิยมของชาวจีน

ชาวจีนซึ่งมีรายได้มากขึ้นหันมานิยมทานกุ้ง Lobster ของสหรัฐฯ โดยเฉพาะในช่วงตรุษจีนเพราะถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี และขณะนี้รัฐ Maine ทางเหนือของประเทศเป็นผู้ผลิตและส่งออกกุ้ง Lobster มากที่สุด ตัวอย่างเช่นในภัตตาคารที่กรุงปักกิ่ง ชาวจีนจะสามารถจ่ายเงินเพียง 80 ดอลลาร์ หรือราว 2,500 บาทไทยและกินบุฟเฟ่ห์ซึ่งมีกุ้ง Lobster เป็นอาหารล่อใจแบบไม่อั้นได้

XS
SM
MD
LG