ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 7 มิถุนายน 2553


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 7 มิถุนายน 2553
5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 7 มิถุนายน 2553

เสื่อมสภาพลงเร็วกว่าที่คาดไว้ Sex and the City ภาค 2 เรื่องราวของสี่สาวใหญ่ผู้พยายามหาคำตอบเกี่ยวกับตัวเอง ความรัก ครอบครัว และวัยที่เปลี่ยนไป ในสัปดาห์ที่สองนี้ Sex and the City-2 หดเหี่ยวร่วงโรย ลงจากอันดับสองมาเป็นที่ 5

เช่นเดียวกับเรื่องของเจ้าชายแห่งอาณาจักรเปอร์เซีย เจ้าหญิงแสนสวย และกริชวิเศษที่สามารถหมุนเวลากลับได้ Prince of Persia: The Sands of Time ปราสาททรายเริ่มสลายตัว ลงมากองอยู่ที่ 4

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่อง แสดงและร่วมสร้างโดย Ashton Kutcher ร่วมกับ Catherine Heigl ใน Killers หนังรักแนวตื่นเต้นเกี่ยวกับอดีตสายลับนักฆ่ามือฉกาจผู้พยายามเปลี่ยนชีวิตตัวเองหลังการแต่งงาน แต่ภริยาไม่ล่วงรู้ถึงประวัติเบื้องหลัง Killers เพิ่งเข้าฉายใหม่และสามารถฆ่าฟันคู่ต่อสู้ขึ้นมายืนอยู่ที่อันดับ 3

หนังใหม่แนวตลกอีกเรื่องคือ Get Him to the Greek ซึ่งเป็นคำสั่งของผู้บริหารบริษัทดนตรีให้ลูกน้องไปพาตัวอดีตดาราเพลงร๊อคจากลอนดอน ไปปรากฏตัวที่ Greek Theatre ในนครลอสแองเจลิสให้ได้ภายใน 72 ชั่วโมง ภาพยนต์เข้าใหม่เรื่องนี้มาเป็นที่ 2

ส่วนความรักระหว่างเชร๊ค ยักษ์ตัวเขียวใจงาม กับเจ้าหญิงฟีโอน่าจะยั่งยืนแค่ไหนยังไม่มีใครตอบได้ แต่ในสัปดาห์ที่สาม Shrek Forever After ยังสามารถพิสูจน์ความรักกับบรรดาแฟนๆ รักษาอันดับ 1 ไว้ได้ และเรียกค่าสินสอดทองหมั้นคืนไปแล้วอีก 25 ล้าน รวมเป็นกว่า 183 ล้านดอลล่าร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG