ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 15 มีนาคม 2552


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 15 มีนาคม 2552
5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 15 มีนาคม 2552

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่ถึง 3 เรื่อง ติดอันดับที่ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ ส่วนอันดับที่ 1 ยังคงเป็นแชมป์เก่าจากสัปดาห์ก่อน "Alice in Wonderland"

อันดับ 5 – "Shutter Island" หลังจากที่ติดคุกอยู่บนเกาะ Shutter Island มาได้ 4 สัปดาห์ ถอยร่นลงมาติดอยู่อันดับที่ 5

อันดับ 4 – "Remember Me" หนังเข้าใหม่ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีปัญหากับบิดา เข้าฉายสัปดาห์แรกติดอยู่เพียงอันดับที่ 4 กับรายได้ราว 8 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 3 – "She's Out of My League" หนังใหม่แนวตลกเรื่องเดียวที่ติดอยู่ใน 5 อันดับแรก ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เรื่องราวของหนุ่มหน้าเซ่อท่าทางเด๋อด๋า มาพบรักกับสาวไฮโซ ที่ผู้ชายแต่ละคนมองแล้วให้คะเเนนเต็ม 10 เข้าฉายสัปดาห์แรก ติดอยู่ที่อันดับ 3

อันดับ 2 – "Green Zone" หนังใหม่อีกเรื่องเป็นแนวสงครามผสมการเมือง เรื่องของการตามล่าหา WMD หรืออาวุธอานุภาพทำลายร้ายแรงในอิรัค หลังจากที่กองทหารสหรัฐ เข้ายึดครองประเทศได้แล้ว โดย Matt Damon รับบทหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ ซึ่งไม่ว่าจะเข้าตรวจค้นที่ใด ก็คว้าน้ำเหลวทุกที เนื่องจากข่าวกรองที่ไม่มีคุณภาพ เพิ่งเข้าฉายสัปดาห์แรก ติดอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 1 – "Alice in Wonderland" แชมป์เก่าจากสัปดาห์ก่อน ยังเกาะอันดับที่ 1 ไว้อย่างเหนียวแน่น และในสัปดาห์ที่สองนี้ทำรายได้เพิ่มไปอีก 62 ล้านดอลล่าร์



XS
SM
MD
LG