ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 4 มกราคม 2553


ถึงแม้ว่าปฏิทินจะเปลี่ยนแปลง แต่อันดับหนังนั้น ไม่เปลี่ยนไป ยังคงยืนย้ำอยู่ที่ตำแหน่งเดิม เหมือนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อันดับ 5 – "The Blind Side" ที่นำเอา Sandra Bullock ผู้ได้รับยกย่องว่าเป็นดาราที่โดเด่นที่สุดของปีที่แล้ว เรื่องราวของสตรีใจบุญผู้โอบอุ้มเด็กไร้บ้านผิวดำ จนสามารถพัฒนาเติบโตขึ้นมาเป็นนักกีฬาของทีมฟุตบอล Baltimore Ravens ยังคงยืนหยัดอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 – "It's Complicated" หนัง Romantic Comedy เรื่องราวของหญิงหม้าย อดีตสามีผู้แต่งงานใหม่ กับผู้ชายอีก 1 คนที่มาพัวพันในรักสามเศร้า แบบถ่านไฟเก่า กับหินติดไฟใหม่ ก็ยังคงเหนียวแน่นอยู่ที่อันดับ 4 เช่นกัน

อันดับ 3 – "Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel" หนังแนวตลกสำหรับเด็กและครอบครัว เรื่องของกระรอก 3 ตัว ซึ่งไปเข้าโรงเรียนไฮสคูลร่วมกับคนจริง ก็ยังคงอยู่โยงรงที่ 3 เหมือนเดิม

อันดับ 2 – "Sherlock Holmes" หนังที่สร้างจากนิยายชุดนักสืบชื่อดังของอังกฤษ ซึ่งนำเอาดราราดัง Robert Downey Jr. มาแสดงร่วมกับ Jude Law ดาราอังกฤษ ดำเนินการสืบหาข้อมูลแบบเกาะติด และสามารถยึดตำแหน่งที่ 2 ในสัปดาห์ที่ 2 ไว้ได้อย่างสบายๆ

อันดับ 1 – "Avatar" เป็นภาพยนต์เรื่องที่ 5 ที่สามารถผ่านด่านรายได้ 1,000 ล้านดอลล่าร์จากการฉายทั่วโลกได้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "Avatar" สามารถยึดพื้นที่ตรงส่วนยอดไว้ได้อย่างเหนียวแน่น พร้อมกับรายได้ 18 ล้านดอลล่าร์ รวมทั้งค่าตัวในสหรัฐ ทำรายได้ไปทั้งหมด 350 ล้านดอลล่าร์ด้วยกัน


XS
SM
MD
LG