ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 26 ตุลาคม 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดในห้าอันดับแรกเรื่องหนึ่ง คือ "Saw 6" ซึ่งติดอันดับ 2 ไล่ที่เรื่องอื่นลงไป และหนังตลกเริ่อง "Couples Retreat" ถอยร่นจากอันดับ 4 ลงไปเป็นอันดับ 5

อันดับ 5 - Vince Vaughn, Jasonn Bateman Kate และ Kristen Davis แสดงใน "Couples Retreat" – สามีภรรยา 4 คู่รวมกลุ่มกันซื้อแพคเกจทัวร์ไปพักผ่อนหย่อนใจที่เกาะ ๆ หนึ่ง แล้วเรียนรู้ว่าแพคเกจทัวร์รวมกลุ่มแบบประหยัดนั้นเป็นอย่างไร

อันดับ 4 - "Law Abiding Citizen" ตกมาจากอันดับ 2 -- เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายที่ภรรยาและลูกสาวถูกฆาตกรรมโหด กับอัยการที่ถูกนายบีบบังคับให้บิดเบือนรูปคดีจนฆาตกรรอดตัว

อันดับ 3 - "Where the Wild Things Are" หนังการ์ตูนแนววิทยาศาสตร์ฝันเฟื่องเรื่องของเด็กชาย Max ผู้หนีออกจากบ้านและไปพบสัตว์ประหลาดลี้ลับที่เกาะ ๆ หนึ่ง Max ได้รับสถาปนาเป็นพระราชาที่เกาะนั้น เรื่องนี้ตกจากอันดับหนึ่ง

อันดับ 2 – "Saw 6" หนังเข้าใหม่แนวเขย่าขวัญรับเทศกาล Halloween อีกเรื่องหนึ่ง เกียวกับนักสืบที่ต้องทำงานแทนคนที่เสียชีวิตไป


อันดับ 1 - "Paranormal Activity" กระโดดขึ้นมาจากอัดับ 3 หลังจากเข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 5 – เป็นหนังสยองขวัญแนววิทยาศาสตร์ฝันเฟื่องเรื่องเกี่ยวกับสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ย้ายไปอาศัยอยู่ในบ้านชานเมือง และถูกก่อกวนจากสิ่งลึกลับ


XS
SM
MD
LG