ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 14 กันยายน 2552


อันดับ 5 – "The Final Destination" เรื่องของการวิ่งหนีความตาย หรือโกงชะตาชีวิต ของหนุ่มนายหนึ่งซึ่งมองเห็นอนาคตอันน่าสยดสยอง ในสัปดาห์ที่ 3 นี้ ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 – "All About Steve" หนังแนวโรมนติกคอมเมดี้ เรื่องของสาว Mary นักสร้างเกมอักษรไขว้ ซึ่งขาดแคลนความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม แต่การนัดบอดทำให้หลงรักนักข่าวหนุ่ม Steve แบบถอนตัวไม่ขึ้น สุดสัปดาห์นี้ขยับลงมา 1 อันดับ ลงมาอยู่ที่อันดับที่ 4

อันดับ 3 – "Inglourious Basterds" เรื่องราวของกลุ่มต่อต้านนาซีในฝรั่งเศส สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งมีแบรด พิทท์ เป็นตัวชูโรง

อันดับ 2 – "9" เรื่องของโลกในอนาคต ซึ่งถูกทำลายล้างด้วยเครื่องจักรกล แต่สิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆ ซึ่งเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของนักวิทยาศาสตร์ ที่นำโดยหมายลข 8 พอจะเป็นความหวังสำหรับการกอบกู้อารยธรรมของมนษยชาติได้

อันดับ 1 – "Tyler Perry's I can Do Bad All My Myself" เป็นผลงานการสร้าง กำกับ และร่วมแสดงของ Tyler Perry อีกเรื่องหนึ่ง โดยเรื่องราวคราวนี้เกี่ยวกับหญิงสาวนิสัยเสเพล ผู้ติดสุราหัวราน้ำ แต่ชีวิตเธอต้องเปลี่ยนไป หลังจากที่คนงานเร่ร่อนหัวใจงามเชื้อสายเม็กซิกัน ก้าวเข้ามาในบ้านและชีวิตของเธอ ทำให้เธอต้องตัดสินใจเลือก ระหว่างแฟนปัจจุบันผู้นอกใจ กับชายคนใหม่ ซึ่งอาจเป็นรักแท้ เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้ไปกว่า 24 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG