ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 17 สิงหาคม 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดใน 5 อันดับแรกอยู่สองเรื่อง แชมป์ใหม่เป็นภาพยนต์แนววิทยาศาสตร์เรื่อง "District 9" เขี่ย "G.I.Joe: The Rise of Cobra" ตกไปอยู่อันดับที่ 2

อันดับ 5 – "G-Force" เรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ที่ประกอบด้วยหนูตะเภา เรี่ยวแรงเริ่มอ่อนล้า สุดสัปดาห์นี้ติดอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 – "Julie & Julia" เรื่องราวของสตรีสองคน ที่ได้ค้นพบตัวตน ว่าฝีมือและความพึงพอใจนั้น อยู่ที่การทำครัว สุดสัปดาห์นี้เลื่อนลงมาอยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 3 – "The Time Traveler's Wife" หรือภรรยาของนักเดินทางข้ามมิติเวลา เป็นหนังใหม่แนวรักปนวิทยาศาสตร์นิดๆ เป็นนิยายรักเกี่ยวกับผู้หญิง ที่หลงรัก และแต่งงานผู้ชายที่มีความผิดปกติด้านเชื้อพันธุ์ เลยต้องเดินทางวูบไปวูบมา ระหว่างมิติปัจจุบัน อดีต กับอนาคต

อันดับ 2 – "G.I. Joe: The Rise of Cobra" เรื่องของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ที่เข้าต้านทางองค์กรวายร้าย Cobra สัปดาห์นี้เปลี่ยนที่ลงมาอยู่ที่ 2


อันดับ 1 – "District 9" เป็นหนังเข้าใหม่แนว Sci-Fi อย่างแท้จริง District 9 หรือเขตที่ 9 หรือเขตซึ่งเป็นบริเวณลับ ที่กักกันมนุษย์ต่างดาวอยู่ในประเทศอัฟริกาใต้ จนกระทั่งผู้คุมคนหนึ่ง เริ่มติดเชื้อไวรัสของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว


XS
SM
MD
LG