ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 3 สิงหาคม 2552


สุดสัปดาห์อันซึมเซาของช่วงต้นเดือนสิงหาคม หรือช่วงปลายฤดูร้อนของสหรัฐ มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดใน 5 อันดับแรกเพียงสองเรื่อง ดันแชมป์สัปดาห์ก่อนตกลงไปอยู่ที่ 3 แต่บรรดาพ่อมดแม่มดน้อย Harry Potter ยังคงเกาะติดอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 5 – "Aliens in the Attic" หนังแนวตลกฮาๆ เกี่ยวกับครอบครัวที่ไปพักร้อน และต้องต่อกรณ์กับมนุษย์ต่างดาวที่ซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้หลังคาเข้าฉายสัปดาห์แรก ติดอยู่ที่อันกับ 5

อันดับ 4 – "The Ugly Truth" หนังแนว Romantic Comedy ที่พยายามสร้างให้ตลก โดยตั้งสมมติฐานเอาไว้ว่า ความรักของผู้หญิงก่อตัวในสมองแล้ววิ่งลงที่หัวใจ ส่วนผู้ชายนั้นจะค่อยๆ ไต่ขึ้นมา สุดสัปดาห์นี้เลื่อนลงมาอยู่ที่ 4

อันดับ 3 – "G-Force" เรื่องราวทีมปฏิบัติการพิเศษของหนูตะเภาผู้ถูกปลดประจำการ จึงต้องหาทางพิสูจน์ตัวเอง แต่อนิจจาสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตกจากอันดับ 1 ลงมาอยู่ที่อันดับ 3

อันดับ 2 – "Harry Potter and the Half-Blood Prince" พ่อมดน้อย Harry Potter และเพื่อนพ้อง ยังคงใช้คาถาเสกเป่ามัดใจคนดู ยังคงติดอยู่ที่อันดับที่ 2

อันดับ 1 – "Funny People" หนังใหม่ของ Adam Sandler ซึ่งมาในบทขรึม ในฐานะนักแสดงตลกผู้ป่วยหนักใกล้เสียชีวิต แต่สถานการณ์กลับพลิกผัน โรคร้ายจางหายไป และแฟนเก่าก็หวนกลับมาในชีวิตอีกครั้งหนึ่ง เข้าฉายสัปดาห์แรกติดอันดับ 1 ด้วยรายได้ 23 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG