ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 29 มิถุนายน 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่สองเรื่อง และก็เป็นไปตามคาดหมาย "Transformers: Revenge of the Fallen" ทำรายได้เบียดเเชมป์เก่า "The Proposal" ตกลงไปอยู่อันดับที่ 2

อันดับ 5 – "My Sister's Keeper" หนังใหม่แนวชีวิต เกี่ยวกับครอบครัว ซึ่งลูกสาวคนหนึ่งเป็นมะเร็งเม็ดโลหิตขาว และลูกสาวคนน้องซึ่งเป็นความหวังของครอบครัว ในการบริจาคไขกระดูกเพื่อช่วยชีวิตผู้พี่ กลับยื่นฟ้องพ่อแม่ เกี่ยวกับสิทธิของตนในการตัดสินใจใช้ร่างกาย

อันดับ 4 – "Up" ภาพยนต์การ์ตูนแนวครอบครัว เรื่องของการเดินทางร่วมผจญภัยแบบจำใจ ระหว่างคุณปู่นักประดิษฐ์ กับคุณชายจอมอยากรู้อยากเห็น สุดสัปดาห์ที่ 5 นี้ ตกลงมาอยู่อันดับที่ 4

อันดับ 3 – "Hangover" หนังแนวตลกฮาๆ เกี่ยวกับ 4 หนุ่มต่างสไตล์ ซึ่งไปฉลองที่ลาสเวกัสก่อนการแต่งงานของเพื่อเกลอ ทำรายได้ดีเกินคาด คือกว่า 180 ล้านดอลล่าร์ แม้จะเลื่อนลงมาหนึ่งอันดับอยู่ที่ 3 ก็ตาม

อันดับ 2 – "The Proposal" หนังเรื่องข้อเสนอการแต่งงาน จากสถานการณ์ และสภาพจำยอม ระหว่างหัวหน้างาน ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาว กับเลขาหนุ่มซึ่งเป็นเจ้าบ่าวนั้น ถูกเบียดตกลงมาอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 1 – "Transformers: Revenge of the Fallen" หนังเข้าใหม่ เรื่องราวสงครามการต่อสู้ ระหว่างหุ่นยนต์จากนอกพิภพที่ขออาศัยโลกของเราเป็นเวที เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้ไปกว่า 200 ล้านดอลล่าร์



XS
SM
MD
LG