ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 27 เมษายน 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่ถึง 4 เรื่องด้วยกัน แชมป์สัปดาห์นี้ เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง "Obsessed" เขี่ยแชมป์เก่า "17 Again" ตกลงไปอยู่อันดับที่ 2

อันดับ 5 - "Earth" เรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางของสัตว์ 3 ครอบครัวคือช้าง หมีขาว และปลาวาฬ สุดสัปดาห์แรกที่ออกเดินทางติดอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 - "The Soloist" เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างนักหนังสือพิมพ์ และนักดนตรีคนยาก ผู้เล่นไวโอลินอยู่บ้างถนน ของนครลอสแองเจลิส แต่วณิพกดังกล่าวไม่ใช่นักดนตรีธรรมดาๆ หากแต่เป็นวณิพกพเนจร ที่มีความอัจฉริยะทางดนตรี ผู้ป่วยเป็นโรคจิตเภท ซึ่งแยกตัวเองออกจากสภาพความเป็นจริง

อันดับ 3 - "Fighting" หนังใหม่แนวบู๊ เรื่องราวของนักสู้ข้างถนน ที่พลัดหลงเข้าไปอยู่ในวงการพนันขันต่อใต้ดิน ของนักสู้มือเปล่า ที่ต้องต่อสู้ครั้งสำคัญ เพื่อศักดิ์ศรีของคนที่ตนรัก

อันดับ 2 - "17 Again" เรื่องราวของหนุ่มใหญ่วัย 30 เศษๆ ผู้มีโอกาสกลับไปอายุ 17 อีกครั้ง เพื่อทำในสิ่งที่ตนไม่ได้ทำในอดีต

อันดับ 1 - "Obsessed" เรื่องราวของครอบครัวที่มีความสุขเหมือนในฝัน แต่พนักงานชั่วคราวสาวพราวเสน่ห์ในออฟฟิศของสามีตัวเอง ทำให้ทุกอย่างต้องเปลี่ยนไป เข้าฉายสุดสัปดาห์แรกทำรายได้ไป 28 ล้านดอลล่าร์ ติดอยู่ที่อันดับ 1


XS
SM
MD
LG