ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 20 เมษายน 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดอยู่ใน 5 อันดับแรกอยู่สองเรื่อง ส่วนแชมป์เก่า "Hannah Montana The Movie" ดังระเบิดเป็นพลุอยู่เพียงสัปดาห์เดียว สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตกลงไปอยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 5 – "Fast & Furious" เข้าฉายมาได้สัปดาห์ เรื่องราวของรถเร็ว และคู่ปรับเก่า 2 คน ซึ่งหันมาร่วมมือกันทลายแกงค์อาชญากร สุดสัปดาห์นี้ติดอยู่ที่อันดับ 5 ทำรายได้ไปแล้วเกือบ 137 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 – "Hannah Montana The Movie" ซึ่งมี ไมลี ไซรัส ขวัญใจวัยรุ่นนำแสดง ซึ่งเป็นหนังที่ดิสนีย์ขยายผลจากชื่อเสียงของไมลี ไซรัส ระเบิดเป็นพลุอยู่ได้สัปดาห์เดียว ในสัปดาห์ที่สองนี้ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 3 – "Monster vs Aliens" ยังอยู่ยั้งยืนยงอยู่ที่อันดับ 3 ตอนนี้กวาดรายได้ไปแล้วกว่า 162 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 2 – "State of Play" หนังใหม่แนวการเมืองกึ่งอาชญากรรม ซึ่งนำรัสเซล โครว์ในบทนักหนังสือพิมพ์ มาประชันบทกับเบน แอฟเฟลค ในบทนักการเมืองผู้ทรงอิทธิพล ซึ่งเลขาซึ่งเป็นชู้อยู่ด้วยนั้น ต้องถูกฆาตรกรรม

อันดับ 1 – "17 Again" หนังใหม่แนววัยรุ่นปนฮาๆ เรื่องราวของชายวัย 30 เศษๆ ผู้มีโอกาสครั้งที่สองในชีวิต จากการกลับไปเป็นเด็กวัยรุ่น อายุ 17 ปีอีกครั้ง คำถามของหนังเรื่องนี้ก็คือว่า เขาอยากจะทำ ในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำในอดีตที่ผ่านมา เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองในขณะนี้หรือไม่ เข้าฉายสัปดาห์แรก ทำรายได้ไป 24 ล้านดอลล่าร์ ติดอยู่ที่อันดับ 1


XS
SM
MD
LG