ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 23 มีนาคม 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรก ถึง 3 เรื่องด้วยกัน ทำให้เบียดแชมป์เก่า “Race to Witch Mountain” ตกลงไปอยู่อันดับที่ 4

อันดับ 5 – “Watchmen” เรื่องราวของบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ ที่ต้องพบกับการต่อต้านจากสังคม ตกลงมาอยู่อันดับที่ 5

อันดับ 4 – “Race to Witch Mountain”เรื่องราวของคนขับรถแท็กซี่ ที่ช่วยนำเด็กมนุษย์ต่างดาวสองคน รีบรุดไปยังภูเขาแม่มด หรือ Witch Mountain เพื่อหายานอวกาศของตน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลื่นตกจากอันดับ 1 ลงมาอยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 3 – “Duplicity” ภาพยนต์แนวตลกปนรัก เรื่องราวของอดีตสายลับ CIA ของสหรัฐ และ MI6 ของอังกฤษ ซึ่งเข้ามารับหน้าที่หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของสองบริษัทคู่แข่ง ที่ต้องปกป้องความลับของสินค้าทำเงิน แต่ความอยากได้เงินนั้นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องเสน่หา ความรัก ก็ไม่เข้าใครออกใคร

อันดับ 2 – “I Love You, Man” หนังใหม่แนวตลก เรื่องราวของหนุ่มหน้ามน ซึ่งมีแฟนเป็นตัวเป็นตน และอยากจะเข้าพิธีแต่งงาน แต่ตัวเขานั้น ไม่มีเพื่อนชายคนสนิทคนไหนพอเพียง ที่จะทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวได้

อันดับ 1 – “Knowing” เป็นหนังเข้าใหม่แนวลี้ลับปนวิทยาศาสตร์ เรื่องราวของอาจารย์มหาวิทยาลัย ผู้ค้นพบความลี้ลับของสูตรตัวเลข ที่สามารถบ่งบอกเหตุการร์มาถึงของภัยพิบัติต่างๆ ได้ล่วงหน้า เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้ไป 25 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG