ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 16 มีนาคม 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังใหม่ทำรายได้ติดกลุ่ม 5 อันดับแรกอยู่ 2 เรื่อง เหล่า Super Hero จากภาพยนต์เรื่อง “Watchmen” แชมป์เก่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ถูกแชมป์ใหม่ “Race to Witch Mountain” เบียดลงไปอยู่อันดับที่ 2

อันดับ 5 – “Tyler Perry’s Madea Goes to Jail” หลังจากที่ติดคุกมาได้ 4 สัปดาห์ คุณป้า Madea ก็มีทีท่าว่าจะได้ผ่อนผัน ให้พ้นจากอันดับ 1 ใน 5 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หล่นจากที่ 2 ลงมาอยู่ที่ 5

อันดับ 4 – “Taken” เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ผู้ปกป้องประเทศจากการก่อการร้าย แต่ไม่สามารถป้องกันลูกสาวจากการถูกลักพาตัวได้ อย่างไรก็ตาม สัปดาห์ที่ 7 ของการออกตามล่าอาชญากร สุดสัปดาห์นี้เลื่อนจากที่ 3 ลงมาอยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 3 – “The Last House on the Left” เป็นหนังเข้าใหม่แนวสยองขวัญระทึกใจ เกี่ยวกับนักฆ่าโรคจิต ซึ่งออกอาละวาดสังหารผู้คนในเมือง และต้องหนีกระเซอะกระเซิงไปหาที่หลบภัย ในบ้านของพ่อแม่เหยื่อคนหนึ่งของพวกตน ซึ่งนั่นก็คือบ้านหลังสุดท้ายที่อยู่ด้านซ้ายมือ

อันดับ 2 – “Watchmen” เรื่องของบรรดาวีรบุรุษ ผู้ช่วยเปลี่ยนประวัติศาสตร์โลก ด้วยการทำให้สหรัฐชนะสงครามเวียตนาม และ ปธน.นิกสัน ได้รับเลือกกลับมาเป็นสมัยที่ 5 แต่ความไม่พอใจเรื่องการใช้กำลังรุนแรงเข้าปราบทรชน ทำให้บรรดา Super Hero เหล่านี้ ถูกสาธารณชนต่อต้าน และต้องหมดบทบาทลง จนแทบจะหมดความหมายไป

อันดับ 1 – “Race to Witch Mountain”เป็นหนังเข้าใหม่ เรื่องราวของเด็กน้อยสองคนผู้เป็นมนุษย์ต่างดาว ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากคนขับรถแท็กซี่ ในนครลาสเวกัส ในขณะที่ถูกทีมล่าสังหารสองทีมออกไล่กวด เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ทำเงินได้ 25 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG