ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 19 มกราคม 2552


ช่วงสุดสัปดาห์ก่อนวันหยุดราชการ Martin Luther King กับวันปฏิญาณตนของว่าที่ ปธน.สหรัฐบารัค โอบาม่า อากาศหนาวเหน็บ และหิมะลงในหลายพื้นที่ของอเมริกา แต่อันดับภาพยนต์ก็ยังคงไหลลื่นอยู่ โดยมีหนังใหม่เบียดตัวเข้ามาถึง 4 เรื่อง

อันดับ 5 – “Hotel for Dogs” หนังสไตล์ครอบครัวแนวตลก เกี่ยวกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ผู้ปกครองไม่ยอมให้เลี้ยงหมา เลยหันไปใช้โรงแรมร้าง ให้เป็นคฤหาสน์สุนัข

อันดับ 4 – “Notorious”หนังแนวชีวิตปนเพลง เรื่องของนักดนตรีสตล์ฮิปฮอปชื่อ Notorious ซึ่งประสบความสำเร็จจากการเล่าเรื่องราวชีวิตที่ผ่านความรุนแรง ผ่านทางเสียงดนตรี

อันดับ 3 – “My Bloody Valentine 3D” เป็นหนังสามมิติแนวสยองขวัญ จากการสังหารหมู่ในวันวาเลนไทน์ ในเมืองทำเหมืองชื่อฮาร์โมนี่

อันดับ 2 – “Gran Torino”เรื่องราวของทหารผ่านศึกเกาหลี และวิถีชีวิตทำให้เขาเข้าไปอยู่ในถิ่นที่ถูกแกงค์วัยรุ่นรังควาญ แต่ตัวเองกลับเข้าไปช่วยเด็กหนุ่มชาวม้ง ที่พยายามขโมยรถยนต์เก่า 35 ปีคันสุดรัก

อันดับ 1 – “Paul Blart: Mall Cop” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ รปภ.ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ที่สถานการณ์สร้างวีรบุรุษ เมื่อศูนย์การค้าแห่งนี้ถูกคนร้ายบุกเข้ายึด และจับลูกค้าเป็นตัวประกัน ภาพยนต์แนวฮาๆ เรื่องนี้เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้ไป 39 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG