ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 13 มกราคม 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่สามเรื่อง แชมป์เก่าสัปดาห์ที่แล้ว “Marley & Me” ถูกเขี่ยตกฮวบมาอยู่ที่อันดับสี่

อันดับ 5 – “The Curious Case of Benjamin Button” เรื่องของเด็กทรกที่เกิดมาหน้าเหี่ยวย่น แต่กลับหนุ่มลงๆ เมื่ออายุเพิ่มขึ้นนั้น สุดสัปดาห์นี้ แก่หง่อมลงจริง เลื่อนลงจากอันดับสาม มารอปลดระวางอยู่ที่อันดับห้า

อันดับ 4 – “Marley & Me” หนังชีวิตครอบครัว บวกหมาหนึ่งตัว เรื่องราวของครอบครัวใหม่ที่ผ่านการเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง ซึ่งกันและกัน จากประสบการณ์ของการเลี้ยงหมาจอมดื้อ

อันดับ 3 – “The Unborn” หนังใหม่เกี่ยวกับผีเด็กซึ่งยังไม่ได้เกิดมาดูโลก เรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอยู่ในตระกูลที่ต้องคำสาป

อันดับ 2 – “Bride Wars” เรื่องราวสงครามระหว่างเพื่อนสาวสองคน ที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ แต่ต้องมาแตกกัน เนื่องจากมาจองห้องแต่งงานของโรงแรมหรูในนครนิวยอร์ค ในวันเดียวกัน

อันดับ 1 – “Gran Torino” เรื่องราวของทหารผ่านศึกในสงครามเกาหลี ที่ขี้หงุดหงิด เจ้าอารมณ์ แต่เส้นทางเดินของชีวิต ทำให้เขาได้เข้าไปช่วย เด็กอพยพชาวม้งคนหนึ่งซึ่งพยายามจะขโมยรถเก่าของตัวเอง เข้าฉายสัปดาห์แรกทำรายได้ไป 29 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG