ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 15 ธันวาคม 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดใน 5 อันดับแรกอยู่เพียง 1 เรื่อง ซึ่งเขี่ยแชมป์เก่า 2 สมัยอย่าง “Four Christmases” ตกลงไปอยู่อันดับที่ 2

อันดับ 5 – “Australia” เรื่องราวของสุภาพสตรีผู้ดีชาวอังกฤษที่เดินทางไปยังประเทศอันไกลโพ้น ในสมัยก่อนสงครามโลกครั้งที่สอง และได้เข้าร่วมขบวนการกับหนุ่มพื้นเมือง ท่ามกลางการโจมตีทิ้งระเบิดจากกองทัพลูกพระอุทัย สุดสัปดาห์นี้ ตกจากอันดับ 4 ลงมาอยู่อันดับที่ 5

อันดับ 4 – “Bolt” เรื่องของยอดสุนัขดาราทีวีที่เชื่อว่าเอฟเฟคต่างๆ เป็นพลังที่แท้จริงของตน แต่ท้ายที่สุดก็ได้พบว่า ตัวเองนั้นไม่จำเป็นต้องอาศัยพลังอำนาจพิเศษ ในการที่จะเป็นฮีโร่แต่อย่างใด สัปดาห์ที่ตกจากอันดับ 3 มาอยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 3 – “Twilight” เรื่องราวของค้างคาวผีหนุ่มหล่อ แต่ไม่มีเขี้ยวไว้ดูดเลือดมนุษย์ ได้พบรักกับสาวสวย แต่กลิ่นสาปสาวทำให้ค้างคาวหนุ่มต้องกลับไปทำตามสัญชาติญาณเดิม และทั้งคู่ยังต้องต่อกรกับกลุ่มค้างคาวผีดูดเลือดตัวจริงอีกด้วย

อันดับ 2 – “Four Christmas” หนังแนวตลกเกี่ยวกับเทศกาลคริสต์มาส สุดสัปดาห์นี้เสียแชมป์ ตกลงมาอยู่อันดับที่ 2

อันดับ 1 – “The Day the Earth Stood Still” เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาว ที่จะเข้ามาปฏิบัติการบนโลกมนุษย์ สุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ทำรายได้ไป 31 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG