ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 29 กันยายน 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่สามเรื่อง “Eagle Eye” หนังใหม่ที่เข้าฉายพร้อมเมืองไทย คว้าแชมป์ในสัปดาห์นี้ไปได้ตามความคาดหมาย

อันดับ 5 – “Burn After Reading” หนังแนวชวนหัวที่นำบันทึกลับของอดีตสายลับซีไอเอ ไปโยงใยกับครูฝึกในสถานออกกำลังกายสมองตื้น ภรรยาที่นอกใจสามีและสถานทูตรัสเซีย เผาไหม้ตัวเองจนเป็นจุล เหลือแต่เถ้าอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 – “Fireproof” หนังเข้าใหม่ เรื่องราวของพนักงานดับเพลิงซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นวีรบุรุษจากการทำงาน แต่ชีวิตจริงของตัวเองนั้น ไม่ค่อยจะยืนยงคงกระพันเหมือนชุดกันไฟ

อันดับ 3 – “Lakeview Terrace” ภาพยนต์แนวตื่นเต้นระทึกใจ ซึ่งนำซามูเอล แจ็คสัน มาในบทตำรวจผิวดำ ผู้สร้างความประหวั่นพรั่นพรึงให้กับเพื่อนบ้านที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ในเมือง ยังคงติดอยู่ที่อันดับ 3

อันดับ 2 – “Nights in Rodanthe” หนังรักแนวชีวิตที่นำไดแอน เลน สาวกระดังงาลนไฟ ในบทผู้หญิงที่ต้องตัดสินใจคำขอของสามีที่อยากมาคืนดี มาปะทะบทกับริชาร์ด เกียร์ หนุ่มผมสีดอกเลา ในฐานะคุณหมอฝีมือดี แต่ทำคนไข้ตายไปหนึ่งคน และทั้งคู่ผู้มีภาระหนักอึ้งในหัวใจนี้มาพบกันโดยบังเอิญที่บ้านพักชายทะเลแห่งหนึ่ง ทำให้ชีวิตของคนทั้งสองต้อง เปลี่ยนไป

อันดับ 1 – “Eagle Eye” หนังแนวระทึกใจสไตล์ Big Brother เรื่องราวของราษฎรเต็มขั้นผู้ไม่ประสีประสา แต่ต้องคอยรับคำสั่งทางโทรศัพท์ที่ล่วงรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น จนสองคนนี้ต้องกลายเป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดี เข้าฉายสุดสัปดาห์แรกทำรายได้ไป 29 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG