ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 2 มิถุนายน 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแชมป์เก่า “Indiana Jones : The Kingdom of the Skull” ต้องตกไปอยู่อันดับสอง หลีกทางให้ “Sex and the City” ขึ้นมาแทนที่

อันดับ 5 – “The Chronicle of Narnia : Prince Caspian” สุดสัปดาห์ของการย่างเข้าหน้าร้อนในอเมริกา เจ้าชาย Caspian รัชทายาทของอาณาจักร Narnia ทรงพลัดลื่นตกจากหลังม้า ส่งผลให้ต้องมาซับเหงื่ออยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 – “Iron Man” ผู้ชายเหล็ก ออกยิงจรวดบินว่อนมา 5 สัปดาห์ เหล็กไหลที่หุ้มตัวเริ่มทำปฏิกิริยา Oxidation ข้อต่อต่างๆ เลยชักขึ้นสนิม ตกลงมาอยู่อันดับที่ 4

อันดับ 3 – “The Stranger” หนังใหม่ 1 ใน 2 เรื่องสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หัวใจเต้นแรงและความดันโลหิตฉีดสูง เมื่อหนุ่มสาวคู่หนึ่งกลับจากแต่งงาน ได้พบว่าที่บ้านนั้นมีชายแปลกหน้าเข้ามาอาศัยอยู่ เข้าฉายสัปดาห์แรกติดอยู่อันดับที่ 3

อันดับ 2 – “Indiana Jones : The Kingdom of the Skull” เรื่องของชายสูงอายุสวมหมวกปีก หวดแส้ขวับๆ อยู่ในป่า หลังจากที่เก็บทุนไปได้แล้วราว 217 ล้านดอลล่าร์ ในสองสัปดาห์ก็ถึงเวลามานั่งหลบมุมอยู่ที่ 2

อันดับ 1 – “Sex and the City” หนังเรตอาร์ ซึ่งขยายผลมาจากภาพยนตร์ซีรีส์ชื่อดังทางเคเบิลทีวี HBO นี้ เป็นหนังแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรตอาร์ สามารถเปิดตัวด้วยรายได้กว่า 55 ล้านดอลล่าร์ อยู่ที่อันดับ 1

XS
SM
MD
LG