ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 21 ตุลาคม 2550


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ติดอันดับ 2 เรื่อง แชมป์ใหม่เป็นหนังต้อนรับเทศกาล Halloween เรื่อง “30 Days of Night” ส่วนแชมป์เก่า “Tyler Perry’s Why Did I Get Married?” ตกไปอยู่อันดับที่ 2

อนดับ 5 - เป็นหนังเข้าใหม่จากฝีมือกำกับของ Ben Affleck เรื่อง “Gone Baby Gone” เรื่องเกี่ยวกับการลักพาตัวเด็กหญิงอายุ 4 ขวบในนครบอสตัน ซึ่งทำให้เกิดความขัดแย้งและการประจันหน้ากัน ระหว่างตำรวจกับนักสืบเอกชนที่พยายามติดตามหาเด็กที่หายตัวไป

อันดับ 4 - เป็นภาพยนต์แนวดราม่า เกี่ยวกับการทำงานของบริษัทกฏหมายเรื่อง “Michael Clayton” เกาะคิดอยู่ที่อันดับ 4 เหมือนสัปดาห์ที่แล้ว

อันดับ 3 - หนังตลกแนวกีฬาเรื่อง “The Game Plan” ถอยจากที่ 2 ลงมาเป็นที่ 3

อันดับ 2“Tyler Perry’s Why Did I Get Married?” เรื่องหนุ่มสาว 4 คู่ที่นัดพบปะรวมญาติกัน และต้องตอบ คำถามหนักๆ ในชีวิตจริง

อันดับ 1 – มาพร้อมๆ กับบรรยากาศวันฮาโลวีน เรื่อง “30 Days of Night” หนังเกี่ยวกับค้างคาวผี หรือแวมไพร์ ที่ออกอาละวาดในเมืองแบโรว์ รัฐอาลาสก้า ใกล้ขั้วโลกเหนือ ซึ่งพอย่างเข้าหน้าหนาว พระอาทิตย์จะไม่ โผล่มาให้เห็นทั้งเดือน เหล่าแวมไพร์เลยลิงโลดใจ เพราะกลางวันกลายเป็นกลางคืนตลอด 30 วัน สัปดาห์แรกที่เข้าฉายทำเงินไปได้กว่า 16 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG