ลิ้งค์เชื่อมต่อ

อาหารจานด่วนแบบปลอดภัย ไขมันต่ำ


คนส่วนมกต้องรับประทานอาหาร Fast Food เพราะชีวิตที่เร่งด่วนและเวลาที่รัดตัว ซึ่งเป็นที่ทราบกัน ดีว่าอาหารจานด่วนไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ตอนนี้มีร้านอาหาร Fast Food แบบใหม่ที่ปลอดภัย ไขมันต่ำ

เมื่อพูดถึง อาหาร Fast Food หรืออาหารจานด่วน คนส่วนมากจะนึกถึงอาหารที่มีเกลือและไขมันสูง อย่างแฮมเบอเกอร์ หรือมันฝรั่งทอด แต่ตอนนี้ที่ทางใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย มีร้านอาหารน้องใหม่ในอุตสาหกรรมวงการร้านอาหาร Fast Food ที่ต้องการเอาใจคนรักอาหารจานด่วน และรักสุขภาพด้วย โดยการขายอาหาร Fast Food ไขมันต่ำเช่นสลัด wraps คืออาหารที่ห่อด้วยแผ่นแป้งและสอดไส้ด้วยเนื้อสัตว์และผัก ซึ่งจะคล้ายกับปอเปี๊ยะ น้ำผลไม้ปั่น และเครื่องดื่มเสริมโปรตีน ซึ่งอาหารที่ขายที่ร้าน นี้ทั้งหมดจะเป็นอาหาร organic หรืออาหารเกษตรอินทรีย์จากวัตถุดิบที่ปลูกในท้องถิ่น และทางร้าน รับรองว่าไขมันต่ำ ไร้ยาฆ่าแมลง สารเจือปน และไม่ใส่ปุ๋ย ปลอดภัยสมชื่อร้านอย่าง Lean and Green

คุณมิเกล แพทเทอร์สันเจ้าของร้าน บอกว่าการที่คนเรามีสุขภาพไม่ค่อยดี และรับประทานอาหารไม่มีประโยชน์ก็เพราะคำนึงถึงแต่ความสะดวกสบาย ในขณะที่เวลาก็มีจำกัด

ที่ร้านนี้ไม่เพียงแต่จะขายอาหาร Fast Food แบบปลอดภัยไขมันต่ำ ข้าวของเครื่องใช้อื่นๆ ของร้านก็ไร้สารพิษ ไม่ว่าจะเป็นนามบัตรของร้านซึ่งทำด้วยเมล็ดดอกไม้ป่า และช้อน ส้อม ภาชนะที่ใส่อาหาร ก็เป็นประเภทย่อยสลายทางธรรมชาติ

คุณมิเกลฝากบอกส่งท้ายว่า ถ้าหากนำช้อน หรือส้อม หรือภาชนะใส่อาหารของทางร้านไปเข้าเตา อบก็นำมารับประทานได้ เพราะมีส่วนผสมจากมันฝรั่งถึง 80 เปอร์เซนต์

XS
SM
MD
LG