ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำสุดสัปดาห์ที่ 8 มกราคม 2550


อันดับ 5 – “Dreamgirls” ภาพยนต์ชีวิตละคอนเพลง เรื่องราวของคณะนักร้อง 3 สาวจากชิคาโก ที่เดินทางไปนิวยอร์คเพื่อประกวดความสามารถพิเศษ แสดงโดย Beyonce Knowles, Jamie Foxx, Eddie Murphy, Danny Glover, และ Jennifer Hudson เข้ามา 4 สัปดาห์ “Dreamgirls” ตกจาก อันดับ 3 ลงมาอยู่อันดับ 5

อันดับ 4 - เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “Freedom Writers” หนังชีวิตเกี่ยวกับครูสาวผู้พยายามหาทางสร้าง ความสามัคคีในหมู่นักเรียนต่างเชื้อชาติต่างวัฒนธรรม และช่วยให้นักเรียนเรียนดีขึ้น มีแนวทางชีวิต ที่ดีขึ้น “Hilary Swank” และ “Patrick Dampsey” แสดงนำ เข้าสัปดาห์แรก “Freedom Writers” ทำรายได้กว่า 9 ล้าน 7 แสนดอลล่าห์

อันดับ 3 - เป็นหนังชีวิตแนววิทยาศาสตร์ฝันเฟื่องเรื่อง “Children of Men” เรื่องของสังคมในอนาคต ที่กำลังประสบปัญหาไม่มีเด็กเกิดใหม่ และมวลมนุษยชาติกำลังสูญเสียความสามารถในการสืบพันธุ์ “Children of Men” เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 2 ก้าวกระโดดจากอันดับ 22 ขึ้นมาเป็นอันดับ 3

อันดับ 2“The Pursuit of Happyness” ยังครองอยู่อย่างเหนียวแน่น Will Smith แสดงนำคู่กับ ลูกชายในชีวิตจริง Jaden Smith ใน “The Pursuit of Happyness” ซึ่งเป็นเรื่องของพนักงานขาย ฝึกงานที่ชะตากรรมทำให้ต้องตกอับ ถึงขนาดต้องพาลูกระเหเร่ร่อน แต่มีความมุ่งมั่นอุตสาหะ พากเพียร ติดตามความใฝ่ฝันเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

อันดับ 1 - หนังแนวตลกบู๊โลดโผนพอประมาณเรื่อง “Night at the Museum” ยังครองอยู่ Ben Stiller, Carla Gugino, Kim Raver, Mickey Rooney และ Dick Van Dyke ร่วมแสดงในเรื่อง “Night at the Museum” เรื่องของหนุ่มนักฝันที่ทำงานเป็นยามอยู่ที่พิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่ง พบกับความแปลกประหลาด ที่คนยุคโบราณมาปรากฏให้เห็น เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 3 “Night at the Museum” ทำรายได้รวมแล้วกว่า 164 ล้านดอลล่าห์

XS
SM
MD
LG