ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ร่วมสนุกกับ VOA ภาคภาษาไทยอีกครั้งตั้งแต่ 1 พฤษภาคม  - 25 มิถุนายน 2548


ของแจกจาก VOA ประจำสัปดาห์ที่ห้า (29 พฤษภาคม-4 มิถุนายน 2548) สำหรับผู้ฟังที่โชคดี 40 ท่านคือ “นาฬิกาปลุกนักเดินทาง” 20 อัน และนิตยสาร “คนรักหนังสือ นิตยสารวรรณกรรมทางเลือกใหม่เพื่อการอ่านที่มีคุณภาพ” พร้อมสมุดโน๊ตขนาดพกพา (10 เล่ม) กับบัตรสมาชิกศูนย์หนังสือจุฬาฯ ลด 10% ฟรี 10 ใบ โดยนิตยสารฉบับปฐมฤกษ์นี้ มีบทความของผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ญาดา อรุณเวช อารัมภีร ที่ได้นำเสนอบทบาทของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในฐานะทรงเป็นเจ้าฟ้านักอ่าน-เจ้าฟ้านักเขียน ที่มีพระราชนิพนธ์จำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระราชนิพนธ์ด้านวรรณกรรมเยาวชนโดยใช้พระนาม “แว่นแก้ว” และคุณยุวดี ต้นสกุลรุ่งเรือง พระสหายร่วมรุ่นคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ กล่าวถึงบทพระราชนิพนธ์เรื่อง “แก้วจอมแก่น” และอีกหลายคอลัมน์ในเล่มที่เป็นวรรณกรรมคุณภาพเพื่อมุ่งสร้างและพัฒนาการอ่านของสังคมไทย

(บัตรสมาชิกศูนย์หนังสือจุฬาฯ ลด 10% ฟรี 10 ใบ แต่ละใบมีมูลค่า 300.- บาท และใช้ได้กับศูนย์หนังสือจุฬาฯ ทุกสาขาภายในเวลาหนึ่งปี )

ส่งคำตอบว่ารายการต่างๆ ของ VOA ภาคภาษาไทยซึ่งรับฟังได้ในประเทศไทยนั้น กระจายเสียงมาจากเมืองไหนหรือประเทศอะไร ?

ส่งจดหมายหรือไปรษณียบัตรไปที่

ตู้ ป.ณ. 323 รองเมือง

กรุงเทพมหานคร 10330

(ไม่รับคำตอบทางอีเมล์)

VOA ภาคภาษาไทยจะรวบรวมจดหมายร่วมสนุกที่พลาดโอกาสของชำร่วยประจำสัปดาห์เพื่อจับของขวัญใหญ่หลายชิ้นอีกครั้ง อาทิเช่นคอมพิวเตอร์แบบ Notebook Sony ไวโอ (vaio) คอมพิวเตอร์ Desktop จอแบนของ Hewlett Packard อุปกรณ์ PDA ของ Hewlett Packard กล้อง Digital Panasonic 5 ล้านpixels โทรศัพท์มือถือ Nokia รุ่น 7260 เครื่องเล่น MP 3 “mCube” และชุดเครื่องเสียง Panaso

nic เป็นต้น การจับรางวัลใหญ่จะมีขึ้นช่วงต้นเดือนกรกฏาคม 2548 ที่ชั้น 14 อาคารวิทยกิตต์ ศูนย์หนังสือจุฬา สยามสแควร์ ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดี รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับของชำร่วยในแต่ละสัปดาห์รวมทั้งVOA ภาคภาษาไทยจะรวบรวมจดหมายร่วมสนุกที่พลาดโอกาสของชำร่วยประจำสัปดาห์เพื่อจับของขวัญของขวัญชิ้นใหญ่ต่างๆ และกติกาการร่วมสนุกได้ที่ website ของ VOA ภาคภาษาไทย www.voanews.com/thai หรือ website ของศูนย์หนังสือจุฬา www.chulabook.com

XS
SM
MD
LG