ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'เน็ตฟลิกซ์' เตรียมฉายสารคดี 'แฮร์รี-เมแกน' ส่อเค้าตึงเครียดรอบใหม่ในราชวงศ์อังกฤษ


Britain's Queen Elizabeth's Platinum Jubilee celebrations in London
Britain's Queen Elizabeth's Platinum Jubilee celebrations in London

เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) เปิดตัวคลิปสารดคีชุดใหม่เกี่ยวกับเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ทั้งสองพระองค์อาจต้องเผชิญกับความขัดแย้งกับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษอีกครั้ง ตามรายงานของสำนักข่าวเอพี

คลิปวิดีโอเปิดตัวสารคดี “Harry & Meghan” ความยาวราวหนึ่งนาที ถูกเผยแพร่ในวันพฤหัสบดี ซึ่งมีภาพและวิดีโอการสัมภาษณ์เจ้าชายแฮร์รี และเมแกน มาร์เคิล โดยในช่วงหนึ่ง เจ้าชายแฮร์รีกล่าวว่า "ไม่มีใครเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นด้านหลังประตูที่ปิดอยู่" พร้อมมีภาพเมแกนกำลังร้องไห้และถือโทรศัพท์ จากนั้นมีเสียงกระจกแตกและปรากฎภาพของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทขึ้นมา

"เมื่อเดิมพันสูงยิ่งเช่นนี้ เป็นสิ่งที่ถูกต้องกว่าหรือไม่ที่จะได้ยินเรื่องจากเราโดยตรง" เมแกนกล่าวก่อนที่คลิปวิดีโอจะตัดจบไป

เน็ตฟลิกซ์ระบุว่า สารคดีความยาว 6 ตอนนี้ "เป็นเรื่องราวเชิงลึกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน" ของหนึ่งในคู่รักที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งกำกับโดย ลิซ การ์บัส โปรดิวเซอร์เจ้าของราวงวัลแกรมมีจากสารคดีทางเน็ตฟลิกซ์เรื่อง “What Happened, Miss Simone?”

การเปิดตัวคลิปวิดีโอนี้มีขึ้นในขณะที่เจ้าฟ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท เจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเวลส์ กำลังเดินทางเยือนสหรัฐฯ เพื่อโปรโมทรางวัล Earthshot ที่เจ้าฟ้าชายวิลเลียมทรงได้รับเมื่อไม่นานนี้ ถือเป็นการเดินทางออกนอกสหราชอาณาจักรครั้งแรกของทั้งสองพระองค์หลังการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบ็ธที่สอง

เมื่อปีค.ศ. 2020 เจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ได้ทรงลงนามในสัญญาผลิตซีรีย์ สารคดีและรายการสำหรับเด็ก ให้แก่เน็ตฟลิกซ์ และได้ทรงให้สัมภาษณ์กับพิธีกรชื่อดัง โอปราห์ วินฟรีย์ เมื่อปีที่แล้วถึงเรื่องราวความขัดแย้งกับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ จนเกิดเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก

ที่มา: รอยเตอร์

XS
SM
MD
LG