ลิ้งค์เชื่อมต่อ

คู่มวยหยุดโลก! Pacquiao กับ Mayweather ซุ่มซ้อมหนักก่อนศึกใหญ่ 2 พ.ค


ร้านอาหารฟิลิปปินส์ในแคลิฟอร์เนียเสนออาหารให้ Pacquiao ทานฟรีตลอดชีวิตหากชนะ Mayweather ได้

อีกไม่กี่สัปดาห์คือในวันที่ 2 พ.ค ก็จะมีคู่มวยนัดหยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกหลายรุ่นชาวฟิลิปปินส์ กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ยอดนักมวยชาวอเมริกันผู้ไม่เคยแพ้ใคร ทั้งคู่ถือเป็นยอดมวยแห่งยุค และการชกนัดนี้ถือเป็นการตัดสินว่าใครกันแน่ที่เก่งที่สุดในทศวรรษนี้

สังเวียนการชกจัดขึ้นที่นครลาสเวกัส เวลานี้ทั้งสองคนกำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก และดูเหมือนปาเกียวจะได้กำลังใจล้นหลามจากคนดังในวงการต่างๆ ที่แวะเวียนไปเยี่ยมที่โรงยิมที่เขาฝึกซ้อมเป็นประจำ ในย่านฮอลลีวู้ด นครลอสแองเจิลลีส ไม่ว่าจะเป็นดาราดังอย่างแบรด พิตต์ และมาร์ค วอลเบิร์ก หรือนักร้องดังอย่างบ็อบ ดีแลน และจัสติน ทิมเบอร์เลค

และเนื่องจากคู่มวยคู่นี้เป็นคู่มวยที่ทั่วโลกตั้งตารอ ธุรกิจต่างๆจึงขออาศัยเกาะกระแสความดังไปด้วย

เมื่อไม่นานนี้ ร้านอาหารฟิลิปปินส์ในแคลิฟอร์เนีย Gerry's Grill ได้เสนออาหารจานพิเศษของร้านคือ Chicken Abobo ให้ปาเกียวทานฟรีตลอดชีวิต หากว่าสามารถเอาชนะเมย์เวทเธอร์ได้ โดยปาเกียวสามารถแวะมาทานวันไหนเวลาไหนก็ได้ แต่มีข้อแม้ว่าต้องกินในร้านเท่านั้น และไม่ฟรีสำหรับญาติสนิทมิตรสหายคนอื่น คือพิเศษเฉพาะปาเกียวเท่านั้น

ทางร้านอาหารร้านนี้บอกว่า แน่นอนการชกชนะในแมตช์ใหญ่ๆนั้นหมา่ยถึงเงินหลายล้านดอลล่าร์ แต่การมี Chicken Abobo ให้กินฟรีตลอดชีวิตนั้น ประเมินค่าไม่ได้

XS
SM
MD
LG