Ant-Man ซูเปอร์ฮีโร่ตัวเล็กที่สุดของ Marvel Studio เข้าครองแชมป์ที่หนึ่ง

Michael Douglas poses for photographers upon arrival at the premiere of the film Ant Man in London, Wednesday, July 8, 2015.

ส่วน Romantic Comedy เรท R เรื่อง Trainwreck ก็ครองอันดับสามด้วยรายได้ดีกว่าที่คาด

Your browser doesn’t support HTML5

5 อันดับภาพยนตร์ทำเงินประจำสัปดาห์ 7/20/15

หลังจากที่หนีออกจากคอกควบคุมบริเวณและไล่ล่าเหยื่อมาหกสัปดาห์ Jurassic World เรื่องของไดโนเสาร์พันธุ์ทางที่ทั้งฉลาดและดุร้ายก็อ่อนแรงลงจากที่ 2 ลงมาเป็นที่ 5 แต่ก็ขย้ำรายได้ในอเมริกาเหนือไปแล้วกว่า 611 ล้านดอลลาร์

ส่วนที่ขยับลงมาครองที่ 4 เช่นกันคือ Inside Out แอนนิเมชั่นจากค่ายดิสนีย์เกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างห้าอารมณ์ในใจของมนุษย์ซึ่งแสดงออกในรูปของตัวละครห้าตัว

แต่หนังเข้าใหม่ประเภทตลกเรท R ที่น่าดูตรงอันดับ 3 เป็นแนวรักแกมตลกชื่อ Trainwreck เรื่องเกี่ยวกับนักเขียนคอลัมน์สตรีคนหนึ่งผู้ไม่ต้องการสร้างความสัมพันธ์อย่างจริงจังและระยะยาวกับใคร แต่ก็ต้องมาเผลอตัวปล่อยใจตกหลุมรักนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดเยียวยานักกีฬา

และเมื่อเหลือบตามองที่สองอันดับแรก เจ้า Minions ตัวเหลืองจอมกวนที่พูดจาภาษาบานาน่าต้องเสียอันดับลงมาเป็นที่ 2 แถมรายได้ยังหล่นวูบลงกว่า 57 %

ส่วนหนังใหม่ที่ขอเข้าครองตำแหน่งแชมป์แทนเป็นเรื่องของซูเปอร์ฮีโร่ตัวเล็กที่สุดจากค่าย Marvel คือ Ant-Man เรื่องของนักโจรกรรมผู้กลับใจหันมาคิดดีทำดีเพื่อปกป้องโลก และสวมใส่ชุดแต่งกายพิเศษซึ่งสามารถย่อขนาดให้เล็กลงเท่ามดแต่มีพลังดุจช้างสาร

มนุษย์มด Ant-Man เริ่มออกตัวขนรายได้จากคนดูไปกว่า 57 ล้านดอลลาร์ตรงอันดับหนึ่ง แม้จะต่ำกว่าที่คาดไว้ก็ตาม