ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Inside Out ได้อารมณ์ปิติยินดีเพราะผันตัวขึ้นมาครองอันดับหนึ่ง


Inside Out Movie
Inside Out Movie

แต่หนังเข้าใหม่สองเรื่อง คือ Magic Mike XXL กับ Terminator: Genisys สร้างรายได้ต่ำกว่าที่คาด

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:27 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของวันชาติอเมริกัน แสงสีแห่งดอกไม้ไฟยังคงเป็นของดาวค้างฟ้าสองเรื่องเดิม ในขณะที่ Ted 2 เรื่องของหมี Ted จอมทะลึ่งที่ได้แต่งงานกับมนุษย์แต่ถูกปฏิเสธสิทธิการรับบุตรบุญธรรมมีอาการอ่อนเปลี้ยเพลียแรงทรุดต่ำลงมาเป็นที่ 5

อันดับ 4 เข้ามาโยกย้ายส่ายสะโพกและเอวสร้างความบันเทิงให้กับแฟนภาพยนตร์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสตรี Magic Mike XXL ซึ่งเป็นตอนต่อของ Magic Mike ที่เคยทำเงินเดินเรื่องต่อ โดยให้ทีมนักเต้นเพศชายเพื่อสร้างความบันเทิงแบบถอดเสื้อผ้ามารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเปิดการแสดงแบบทิ้งทวนบนเวที

สำหรับหนังที่ 3 นำ Arnold Schwarzenegger กลับมาในบทคนเหล็กผู้พิทักษ์ในภาคต่อตอนล่าสุดของ Terminator คือ Terminator: Genisys ที่ทั้งกลุ่มนักรบผู้ต่อต้านและ Skynet ระบบคอมพิวเตอร์ที่ครองโลกต่างส่งคนและหุ่นสังหารเดินทางย้อนเวลาเพื่อพยายามให้มีผลต่ออนาคต อย่างไรก็ตาม ทั้ง Magic Mike XXL และ Terminator: Genisys ก็ทำรายได้ต่ำกว่าที่คาดไว้

และอันดับสองหย่อนตัวลงมาจากที่หนึ่งหลังจากที่ครองมาได้หลายสัปดาห์ เรื่องของสัตว์โบราณแสนฉลาดแต่ดุร้ายซึ่งเป็นผลจากการสร้างด้วยเทคโนโลยีพันธุกรรม Jurassic World คว้ารายได้เพิ่มอีกราว 29 ล้านดอลลาร์และทำรายได้ในสหรัฐฯ ไปแล้วรวมกว่า 556 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

แต่ที่เฉือนจมูกไดโนเสาร์ T-Rex ไปได้ด้วยความปิติยินดีคือแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับห้าอารมณ์ในจิตใจมนุษย์ทุกคน Inside Out ผลงานการสร้างจากโรงถ่าย Pixar ที่ถูกใจคุณหนูๆ เรื่องนี้กระโดดขึ้นจากที่สองมาครองอันดับหนึ่ง และเพิ่มรายได้ให้กับค่ายดิสนีย์อีกเกือบราว 30 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สาม

XS
SM
MD
LG