ภาพข่าววันที่ 10 สิงหาคม 2560

นักท่องเที่ยวยังคงเล่นน้ำอย่างมีความสุข ที่ Tumon beach บนเกาะกวม ของสหรัฐฯ แม้เกาหลีเหนือข่มขู่จะยิงขีปนาวุธ 4 ลูกมายังพื้นที่ดังกล่าว หลังสงครามน้ำลายอันดุเดือดระหว่างผู้นำสหรัฐฯและเกาหลีเหนือตลอดทั้งสัปดาห์

ชายผู้มีจิตศรัทธาช่วยเพื่อนปีนเสาไม้ ระหว่างเข้าร่วมเทศกาล Deopokhari ประเพณีเก่าแก่หลายร้อยปีของผู้คนในหมู่บ้าน Khokana ประเทศเนปาล

ฝีพายฝึกฝีมือในคลอง Isebek ที่เมือง Hamburg ทางตอนเหนือของเยอรมนี

สมาชิกกลุ่ม MS-13 อาชญากรที่โหดเหี้ยมและมีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในอเมริกา ถูกควบคุมตัวไปยังเรือนจำที่มีระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวดสูงสุด ในเมือง Zacatecoluca ประเทศ เอล ซัลวาดอร์

สภาพรถพลิกคว่ำในลำธารกลางหุบเขา หลังจากเกิดหินถล่ม นอกเมือง Jiuzhaigou มณฑล Sichuan ของจีน ผลพวงจากแผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

Raven Saunders นักกีฬาทุ่มน้ำหนักจากสหรัฐฯ ลอยลำเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขัน World Athletics Championhsips ที่จัดขึ้นใน Lodon Stadium

เด็กชายสนุกสนานกับการปะทะคลื่น ในยามอาทิตย์ตก ที่ท่าเรือ Sevastopol ในไครเมีย

เพลิงและควันไฟลุกไหม้ท่วมป่าใน Sarande ในภูมิภาค Muzina ทางตอนใต้ของอัลบาเนีย

ผู้เล่นจาก St. Louis Cardinals ทีมเบสบอลแห่งรัฐมิสซูรี วิ่งไล่จับแมวที่ป่วนไปรอบสนาม ระหว่างการแข่งขันกับทีม Kansas City Royals ที่สนาม Busch Stadium ในเมืองเซนต์ หลุยส์ รัฐมิสซูรี

Benjamin David ว่ายน้ำผ่านพิพิธภัณฑ์ Deutsches Museum ซึ่งเป็นเส้นทางจากบ้านไปยังที่ทำงานของเขา ผ่านแม่น้ำ Isar ที่นครมิวนิค ประเทศเยอรมนี

A supporter of the Thai monarchy waves a giant national flag during a rally in Bangkok, Thailand.