ลิ้งค์เชื่อมต่อ

เซนเดย์อา พาหนัง ‘แชลเลนเจอร์ส’ ทะยานสวยสัปดาห์แรก   


Zendaya, a cast member in 'Challengers,' poses at the premiere of the film at the Regency Village Theatre, April 16, 2024, in Los Angeles.
Zendaya, a cast member in 'Challengers,' poses at the premiere of the film at the Regency Village Theatre, April 16, 2024, in Los Angeles.

หนังดราม่าแนวกีฬาปนเซ็กซี่ “Challengers” ที่ได้ดาราหญิงแถวหน้าอย่าง เซนเดย์อา มารับบทนักเทนนิสหญิงที่ตกอยู่ท่ามกลางสนามรักบนคอร์ตเทนนิส เปิดตัวอย่างสวยงามที่อันดับหนึ่งบนตาราวบ็อกซ์ออฟฟิศในสุดสัปดาห์แรกที่ออกฉาย ด้วยรายได้ 15 ล้านดอลลาร์ จากการประเมินของสตูดิโอ

“Challengers” ซึ่งเป็นผลงานการสร้างของสตูดิโอ MGM ที่จับมือกับบริษัท Amazon ถือเป็นผลงานเรื่องแรกที่ทดสอบพลังความเป็นดาราแม่เหล็กของเซนเดย์อาอย่างแท้จริง หลังจากที่ผ่านมา ดาราหญิงวัย 27 ปีผู้นี้โด่งดังจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีดาราชูโรงคับคั่ง อย่างเช่น “Spider-Man” และ “Dune”

นักวิจารณ์ส่วนใหญ่ค่อนข้างชื่นชอบหนังรักสามเส้าในวงการกีฬาเรื่องนี้ โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนังเรื่องนี้มีผู้ชมส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง 58% และมีผู้ชม 41% ที่อายุระหว่าง 18 - 24 ปี

อันดับที่สองตกเป็นของ “Unsung Hero” เรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของครอบครัวสมอลล์โบนกับอุตสาหกรรมดนตรีคันทรี่ในอเมริกา คว้าไป 7.8 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรก

อันดับสาม “Godzilla x Kong: The New Empire” เข้าฉายมาแล้ว 5 สัปดาห์ และเก็บค่าสเปเชียลเอฟเฟกซ์ไปได้อีก 7.2 ล้านดอลลาร์

อันดับสี่ สงครามกลางเมือง “Civil War” ซึ่งตกลงมาจากอันดับหนึ่งสองสัปดาห์ซ้อน เก็บเงินเข้ากระเป๋าไปอีก 7 ล้านดอลลาร์ในการฉายสัปดาห์ที่สาม

อันดับห้า หนังสยองขวัญ “Abigail” ที่หลอกเงินคนดูไปได้อีก 5.3 ล้านดอลลาร์

อันดับภาพยนตร์ในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ สุดสัปดาห์ที่ 26-28 เมษายน 2024

1. “Challengers,” $15 million.

2. “Unsung Hero,” $7.8 million.

3. “Godzilla x Kong: The New Empire,” $7.2 million.

4. “Civil War,” 7 million.

5. “Abigail,” $5.3 million.

6. “The Ministry of Ungentlemanly Warfare,” $3.9 million

7. “Kung Fu Panda 4,” $3.6 million.

8. “Ghostbusters: Frozen Empire,” $3.3 million.

9. “Dune: Part Two,” $2 million.

10. “Boy Kills World,” $1.7 million.

  • ที่มา: เอพี
XS
SM
MD
LG