ลิ้งค์เชื่อมต่อ

เกิดเหตุยิงกราดที่บริษัทเบียร์ในวิสคอนซิน เสียชีวิต 6 ราย


Milwaukee Shooting
Milwaukee Shooting

เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงกราดที่อาคารสำนักงาน Molson Coors complex ในมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน ในช่วงบ่ายวันพุธ เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 6 ราย ซึ่งรวมถึงคนร้ายด้วย ตามรายงานของซีเอ็นเอ็น และรอยเตอร์

ตำรวจในเมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน แจ้งเหตุยิงกราดบริเวณอาคารสำนักงานของบริษัทผู้ผลิตเบียร์ Molson Coors พร้อมเตือนให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางใกล้เคียงเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากมีคนร้ายก่อเหตุยิงกราดที่อาคารดังกล่าว เมื่อช่วงบ่ายวันพุธ ซึ่งเป็นช่วงที่ Gavin Hattersley ซีอีโอของบริษัทเบียร์ Molson Coors เดินทางไปเยือนสำนักงานใหญ่ในมิลวอกีเพื่อร่วมประชุมบริษัทพอดี

ตำรวจระบุว่า มือปืนคือพนักงานของบริษัทวัย 51 ปี ซึ่งบุกเข้าไปยิงเพื่อนร่วมงานจนเสียชีวิต 5 คน โดยยังไม่ระบุสาเหตุจูงใจของการก่อเหตุครั้งนี้

ก่อนหน้านี้รายงานจากสื่อท้องถิ่นในมิลวอกี Milwaukee Journal Sentinel รายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 6 คน รวมถึงมือปืนที่ก่อเหตุด้วย

ด้านประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐฯ ขึ้นกล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุยิงกราดที่เกิดขึ้นในมิลวอกี และระบุว่าผู้เสียชีวิตที่ได้รับรายงานมาอยู่ที่อย่างน้อย 5 คน และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก

XS
SM
MD
LG