ลิ้งค์เชื่อมต่อ

แฟชั่นโชว์ 'วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท' จัดเต็มอีกครั้งหลังหยุดยาว 6 ปี


The 2018 Victoria's Secret Fashion Show
The 2018 Victoria's Secret Fashion Show

งานแฟชั่นโชว์ประจำปียอดนิยมของร้านชุดชั้นในสตรี 'วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท' (Victoria's Secret) ที่มีนางแบบระดับซูเปอร์โมเดลเข้าร่วมคับคั่ง จะกลับมาสร้างสีสันบนแคทวอล์คอีกครั้งในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้หลังจากหยุดพักยาวไปหกปี

วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท ประกาศทางอินสตาแกรมในวันพุธว่า จะนำแฟชั่นโชว์กลับมา แต่ยังไม่ระบุวันที่แน่นอน พร้อมแย้มว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการโชว์ด้วย

แฟชั่นโชว์สุดอลังการ ที่เต็มไปด้วยชุดชั้นในราคาแพงและปีกนางฟ้า คือเวทีสร้างซูเปอร์โมเดลระดับโลกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอเดรียนา ลิมา, นาโอมิ แคมป์เบลล์ หรือ เบลลา ฮาดิด ที่มาพร้อมกับการแสดงของนักร้องชั้นนำมากมาย ทั้งรีฮานนา, เทย์เลอร์ สวิฟต์ และจัสติน บีเบอร์

ทางบริษัทกล่าวกับรอยเตอร์ว่า "แฟชั่นโชว์ของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท ปี 2024 จะนำเสนอในสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการ ทั้งความหรูหรา รันเวย์ แฟชั่น ความสนุกสนาน ปีกนางฟ้า และความบันเทิง ผ่านมุมมองที่ทรงพลังและทันสมัยซึ่งสะท้อนสิ่งที่เราเป็นในทุกวันนี้"

งานแฟชั่นโชว์ประจำปีของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1995 ที่โรงแรม New York City Plaza ในนครนิวยอร์ก และจัดต่อเนื่องมาทุกปีตั้งแต่นั้น

แต่เมื่อปี 2019 แอล แบรนด์ส (L Brands) บริษัทแม่ของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท ตัดสินใจยกเลิกงานแสดงแฟชั่น โดยให้เหตุผลว่า "เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องปรับเปลี่ยนการตลาดของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท" หลังจากที่บริษัทเผชิญปัญหายอดขายลดลง แรงกดดันจากนักเคลื่อนไหว และเสียงวิจารณ์ถึงความล้าสมัยของแบรนด์ดัง

เมื่อปีที่แล้ว วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท เปิดตัวหนังสารคดี "Victoria's Secret World Tour" ทางช่อง Amazon Prime ก่อนที่จะกลับมาจัดงานแสดงแฟชั่นอีกครั้งในปีนี้

  • ที่มา: รอยเตอร์

กระดานความเห็น

XS
SM
MD
LG