ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Rite หนังแนวเขย่าขวัญสั่นประสาทเข้าครองที่หนึ่ง


The Rite หนังแนวเขย่าขวัญสั่นประสาทเข้าครองที่หนึ่ง
The Rite หนังแนวเขย่าขวัญสั่นประสาทเข้าครองที่หนึ่ง

The King’s Speech ภาพยนต์ตัวเก็งเรื่องหนึ่งของรางวัล Oscar ปีนี้ เรื่องเกี่ยวกับพระเจ้าจอร์ชที่ 6 ของอังกฤษซึ่งทรงมีปัญหาติดอ่างและต้องฝึกการพูดกับครูพิเศษเพื่อการปฏิบัติหน้าที่อย่างสมศักดิ์ศรีราชา ถอยลงมาอยู่ที่อันดับ 5

และที่บินร่วงลงมาเป็น 4 จากที่ 2 คือ The Green Hornet หนังแนวแอคชั่นเกี่ยวกับการอาสาเข้าปราบอาชญากรของทายาทธุรกิจสื่อมวลชนกับพนักงานคู่ใจ

หนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องเมื่อสุดสัปดาห์เป็นแนวแอคชั่นเช่นกัน โดย Jason Statham มาในบทนักฆ่ามือขั้นเทพที่ต้องพบปัญหาด้านมโนธรรม เมื่อบริษัทผู้จ้างวานมีคำสั่งให้กำจัดสาวกคนสนิทของตัวเอง ในภาพยนต์แนวบู๊ชื่อ The Mechanic

อันดับสองคลายความหวานลงเล็กน้อย No Strings Attached ที่หนุ่มสาวเพื่อนสนิทสองคนเผลอใจไปมีเพศสัมพันธ์กันเข้า เลยต้องพยายามรักษาความเป็นเพื่อนที่ดีด้วยการไม่ตั้งเงื่อนไขใดใดระหว่างกันและกัน

อันดับหนึ่งมาสร้างความอกสั่นขวัญแขวนท่ามกลางความหนาวเหน็บของหิมะ The Rite หรือบทสวดส่งวิญญาณ ที่นำ Sir Anthony Hopkins ดาราใหญ่ระดับตุ๊กตาทองมาแสดงนำในหนังแนว Exorcism เกี่ยวกับพระในศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิคผู้ไม่เชื่อเรื่องการไล่ผีของสำนักวาติกัน

The Rite ออกร่ายมนต์สุดสัปดาห์แรก ไล่วิญญาณใจแข็งเข้าโรงภาพยนต์พร้อมรายได้ราว 15 ล้านดอลล่าร์ที่อันดับหนึ่ง

XS
SM
MD
LG