ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hunger Games ยืนผิวปากผ่านหลักรายได้ 531 ล้านดอลล่าร์ทั่วโลก


สุดสัปดาห์ช่วงหยุดสงกรานต์ไม่มีหนังใหญ่น่าตื่นตาเปิดตัวในสหรัฐฯ แต่ก็มีหนังระดับกลางๆ เข้ามาช่วยแก้ขัดสองเรื่องโดยเป็นหนังตลกกับหนังแนวระทึกใจ ส่วน American Reunion หนังตลกเรท R ที่นำตัวละครเดิมจาก American Pie มาคืนสู่เหย้าในครั้งนี้เสียความนิยมลงและหล่นมาเป็นที่ 5

อันดับ 4 คือ Titanic 3D ของ James Cameron ซึ่งฉลองโอกาสครบรอบ 100 ปีของโศกนาฏกรรมทางทะเลครั้งยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2455 ด้วยการทำรายได้เพิ่มอีกเกือบ 12 ล้าน และช่วยผลักดันรายได้รวมทั่วโลกตั้งแต่ภาพยนต์เรื่องนี้ออกฉายตั้งแต่แรก ได้ถึงหลักสองพันล้านดอลล่าร์

อันดับ 3 เพิ่งเข้าใหม่เป็นแนวตื่นเต้นระทึกใจ ชื่อ The Cabin in the Woods เรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มสาวห้าคนผู้ตกเป็นเป้าของการปองร้ายที่กระท่อมน้อยในป่าใหญ่ The Cabin in the Woods เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ยืนอยู่กลางป่าที่อันดับ 3

อันดับ 2 ก็เพิ่งเข้าใหม่เป็นหนังแนวตลกสไตล์สามเกลอหัวแข็ง เรื่อง The Three Stooges เกี่ยวกับเด็กทารกสามคนผู้ถูกนำมาทิ้งไว้ที่สำนักแม่ชีตั้งแต่เล็กๆ และโตขึ้นด้วยกันเป็นตลกสามเกลอ The Three Stooges ตีหัว ตบหน้า และต่อยท้องคนดูอยู่ที่ 2 กับรายได้ 17 ล้านดอลล่าร์

และที่ยังสามารถยืนครองแชมป์อยู่ได้เป็นสัปดาห์ที่สี่ติดต่อกันโดยยังไม่มีผู้ท้าชิงรายใดสามารถตามล่าได้สำเร็จ คือ The Hunger Games เกมส์แห่งความตายแบบเรียลริตี้โชว์ทางโทรทัศน์

ในสุดสัปดาห์ที่สี่นี้ The Hunger Games สามารถทำรายได้ทั่วโลกผ่านหลัก 530 ล้านดอลล่าร์ แบบยืนผิวปากได้อย่างสบายใจ

XS
SM
MD
LG