ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Spy แฝงกายเข้ามาคว้าที่หนึ่งหนังสุดสัปดาห์


Spy Movie
Spy Movie

และ Insidious Chapter 3 เป็นหนังแนวเขย่าขวัญที่แทรกตัวเข้ามาเป็นอันดับสาม

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:23 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ซึ่งฤดูการปิดภาคเรียนกำลังทยอยเข้ามา Mad Max: Fury Road เรื่องการเดินทางออกแสวงหาแหล่งทรัพยากรที่หายากและการติดตามไล่ล่าบนถนนสายโลกันต์ต้องพยายามดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดเป็นที่ 5

อันดับ 4 เป็นหนังเข้าใหม่ที่ขยายผลจากซีรีส์ยอดนิยมทางช่อง HBO คือ Entourage เรื่องของกลุ่มนักแสดงในเมืองมายาฮอลลีวู้ดซึ่งตีแผ่ชีวิตในแง่มุมธุรกิจและการต่อรอง Entourage สนองอารมณ์แฟนๆ ภาพยนตร์เพศชายและครองตลาดได้เป็นอันดับ 4


หนังเข้าใหม่เรื่องที่สองของสุดสัปดาห์เป็นแนวระทึกขวัญที่ผู้สร้างย้อนเรื่องกลับไปถึงกำเนิดที่มาของวิญญาณร้ายซึ่งติดตามรังควาญครอบครัวหนึ่ง Insidious Chapter 3 สั่นประสาทหลอนอารมณ์คนดูอยู่ตรงที่ 3

ส่วนหนังแอคชั่นแนวถล่มทลาย San Andreas ซึ่งนำมหันตภัยมาแยกแผ่นดินเป็นที่หนึ่งสุดสัปดาห์ที่แล้ว ในช่วงสัปดาห์ที่สองนี้ Aftershock ยังไม่แรงเท่าของจริงและสร้างแรงไหวเบาๆ ได้เป็นที่สอง

แต่หนังเข้าใหม่แนวฮาที่ตรงอันดับหนึ่งลงทุนสร้างต่ำแต่สามารถเรียกเสียงหัวร่อและผลตอบแทนได้ดี Spy เรื่องของนักวิเคราะห์ข่าวกรอง CIA ที่จำใจเข้ารับบทสายลับเต็มตัวเพื่อทลายแก๊งค์ค้าอาวุธระหว่างประเทศ

Spy ได้ Melisa McCarthy ดาราตลกหญิงมาชูโรง และแม้จะแฝงกายเข้ามาเงียบๆ แต่ก็สามารถกวาดคู่แข่งได้เรียบยืนเป็นที่ 1 พร้อมรายได้อีก 29 ล้านดอลลาร์ช่วงสุดสัปดาห์

เรียบเรียงรายงานโดยจำเริญ ตัณฑ์สมบุญ

XS
SM
MD
LG