ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"The Jungle Book" สามารถรักษาผืนป่าไว้ได้สามสัปดาห์ติดต่อกัน


Director Jon Favreau poses for photographers upon arrival at the European premiere of the film "The Jungle Book" in London, April 13, 2016.
Director Jon Favreau poses for photographers upon arrival at the European premiere of the film "The Jungle Book" in London, April 13, 2016.

สัปดาห์นี้มีหนังเข้าใหม่ติดอันดับสองเรื่องคือ Mother’s day กับ Keanu

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:29 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่ยังไม่มีหนังยิ่งใหญ่เรื่องใดเปิดตัว Barbershop: The Next Cut ภาพยนตร์แนวตลกเกี่ยวกับผู้ประกอบอาชีพตัดแต่งทรงผมในนครชิคาโกที่พยายามรักษาธุรกิจให้แข่งขันอยู่ได้พร้อมต่อสู้กับภัยจากแก๊งค์อันธพาลในเวลาเดียวกัน ขยับตำแหน่งลงมาเป็นที่ 5

อันดับ 4 เพิ่งเข้าใหม่และรอจังหวะรับวันแม่ในสหรัฐฯ สุดสัปดาห์หน้า Mother’s day เรื่องของสตรีสามคนซึ่งสะท้อนตัวอย่างชีวิตความเป็นแม่ของสังคมอเมริกัน

อันดับ 3 ก็เพิ่งเข้าใหม่เช่นกันและเป็นหนังแนวครึกครื้นเรื่อง Keanu ซึ่งเป็นชื่อของลูกแมวเหมียวที่ถูกขโมยไปจากชายผู้อกหัก และกระบวนการออกตามหาลูกแมวสุดที่รักได้นำไปสู่เหตุการณ์อลเวง

ส่วนที่ 2 นั้นถูกแช่แข็งอยู่ตรงที่เดิม The Huntsman: Winter’s War การต่อสู้และการผจญภัยของนายพรานหนุ่มหล่อกับแฟนสาวขมังธนูเพื่อช่วยปลดปล่อยอาณาจักรจากมนต์ดำของแม่มดและการปกครองของราชินีผู้มีหัวใจเย็นเยียบจากการผิดหวังเรื่องความรัก

และที่ยังไม่ยอมให้ผู้ท้าชิงรายใดย่างกรายเข้าเขตชายป่าได้คือ The Jungle Book การผจญภัยของเมาคลี ลูกหมาป่าเพื่อค้นหาสาระแห่งตัวตน

โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่สามนี้ เมาคลีแห่ง The Jungle Book ยังสามารถรักษาผืนป่าแห่งนี้เอาไว้ได้ พร้อมเพิ่มรายได้อีกเกือบ 44 ล้านดอลลาร์ โดยมีรายได้รวมในสหรัฐฯ กว่า 253 ล้านดอลลาร์แล้วและรายได้ทั่วโลกอีกกว่า 687 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG