ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Ant-Man ซูเปอร์ฮีโร่ตัวเล็กยังกัดเจ็บไม่ยอมปล่อยอันดับหนึ่ง


Ant-Man
Ant-Man

แต่ Pixels หนังใหม่ของ Adam Sandler ทำรายได้ต่ำกว่าที่คาดไว้

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:39 0:00
Direct link

Jake Gyllenhaal ลงทุนลดน้ำหนัก เพาะกาย และสร้างกล้าม six packs ที่หน้าท้องเพื่อรับบทนักมวยรุ่น Junior Middleweight ผู้ประสบความสำเร็จบนสังเวียนแต่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้จึงต้องพบปัญหาในชีวิตส่วนตัว ในหนังเข้าใหม่แนวดราม่าซึ่งติดอันดับ 5 ชื่อ Southpaw

ส่วนที่ 4 เป็นแนว Romantic Comedy ที่นำ Amy Schumer ดาราตลกหญิงจากจอแก้วมารับบทบาทนางเอกรวมทั้งเขียนบทเองด้วย เรื่องของสตรีวัยทำงานผู้ไม่ต้องการสร้างสัมพันธ์แบบจริงจังกับใครจนกระทั่งได้พบพานแพทย์ผู้รักษานักกีฬา ใน Trainwreck ภาพยนตร์ตลกเรท R ซึ่งน่าติดตาม

สำหรับตรงที่ 3 ยังคงเรียกเสียงฮาจากผู้ชมตัวเล็กด้วยภาษาซึ่งผู้ใหญ่ฟังไม่เข้าใจอยู่ต่อไป Minions เรื่องเกี่ยวกับเจ้าลูกสมุนตัวเหลืองจอมกวน

หนังใหม่ตรงที่ 2 อาจเป็นเครื่องยืนยันถึงพลังที่เสื่อมถอยของ Adam Sandler ในการดึงดูดแฟนภาพยนตร์ เพราะ Pixels หนังแนวตลกเข้าใหม่เนื้อเรื่องเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่โจมตีโลกโดยอาศัยวิดีโอเกมส์สมัยทศวรรษที่ 1980 เป็นอาวุธซึ่งมี Adam Sandler แสดงนำนี้ทำรายได้สามวันแรกต่ำกว่าที่คาด คือเพียงแค่ 24 ล้านดอลลาร์เมื่อเทียบกับต้นทุนสร้างราว 88 ล้านดอลลาร์

แต่ที่ยังคงครองตำแหน่งอยู่ได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่รายล่าสุดจากจักรวาล Marvel ที่เมื่อสวมชุดพิเศษแล้วจะกลายเป็นมนุษย์มดจอมพลัง โดย Ant-Man ยังสามารถแทะเล็มรายได้ต่อไปอีกเกือบ 25 ล้านดอลลาร์และขยับผ่านหลักรายได้ 106 ล้านดอลลาร์ไปแล้วในช่วง 10 วันแรกของการออกฉาย

XS
SM
MD
LG