ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hitman’s Bodyguard หนังคู่กัดตีกันถูกจุดโดนใจแฟนภาพยนตร์ก้าวเข้าที่หนึ่ง


The Hitman's
The Hitman's

ส่วนหนังใหม่อีกเรื่องติดที่สามคือ Logan Lucky

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:29 0:00

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีภาพยนตร์เข้าใหม่สองเรื่องเช่นเคย และแอนนิเมชั่นแนวเด็ก The Nut Job 2: Nutty by Nature ความพยายามของฝูงกระรอกเพื่อต้านทานการเปลี่ยนสวนสาธารณะให้กลายเป็นสวนสนุกหลุดตำแหน่งจากสามลงมาเป็นห้า

ส่วนอันดับสี่ก็หมอบตัวลงต่ำกับพื้นทรายให้พ้นการกราดยิงของเครื่องบินฝ่ายนาซีอยู่ที่หัวหาด Dunkirk หนังเกร็ดประวัติศาสตร์การอพยพทหารฝ่ายพันธมิตรราวสามแสนสามหมื่นคนจากชายหาด Dunkirk ของฝรั่งเศสในช่วงสงครามครั้งที่สอง

และที่เพิ่งเข้าใหม่คว้าตำแหน่งที่สามเป็นแนวอาชญากรรมแบบเดียวกับ Ocean 11 ชื่อ Logan Lucky เรื่องราวการวางแผนและอุบายของสองพี่น้องตระกูล Logan เพื่อขโมยเงินสดจากสนามรถแข่งในรัฐนอร์ธ คาโรไลนา จากการกำกับของ Steven Soderbergh คว้าตำแหน่งที่สามไปครอง

และตุ๊กตาผี Annabelle สร้างความสยองขวัญให้กับคนดูทั่วโลก แถมช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานด้วยว่าแฟนภาพยนตร์ในบราซิลถึงกับช๊อกคาโรงหนัง แต่ในสุดสัปดาห์ที่สองนี้ Annabelle: Creation อ่อนแรงลงเล็กน้อยและขยับลงมาเป็นที่สองแทน

ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นเพราะว่า The Hitman’s Bodyguard หนังแนวคู่กัดที่มือรักษาความปลอดภัยขั้นเทพต้องกลับมาทำหน้าที่อารักขามือสังหารระดับพระกาฬผู้เป็นศัตรูเก่าและต้องปรับตัวร่วมทางกันเพื่อให้มีชีวิตรอด โดยหนังเข้าใหม่แนวผจญภัยปนแอคชั่นจากการนำของ Ryan Reynolds กับ Samuel L. Jackson เรื่องนี้ดูจะตีกันได้ถูกจุดโดนใจแฟนๆ ภาพยนตร์ จนก้าวเข้าเป็นที่หนึ่งพร้อมรายได้กว่า 21 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์

XS
SM
MD
LG