ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Fury ส่งกำลังเข้า 3,173 โรงภาพยนตร์ยึดครองพื้นที่อันดับหนึ่ง


Fury
Fury
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:31 0:00
Direct link

มีหนังใหม่ตบเท้าเข้าโรงสามเรื่องในช่วงสุดสัปดาห์ โดยที่อันดับ 5 - The Best of Me - เป็นแนวดราม่าเกี่ยวกับคู่รักซึ่งหวนกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่ต้องพลัดพรากจากกันไปนานถึง 20 ปี แต่พลังที่ทำให้ต้องแยกทางก็ยังคงตามมารบกวน

สำหรับอันดับ 4 เป็นแนวตลกซึ่งเข้ามาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day เรื่องของ Bad Day สำหรับหัวหน้าครอบครัวคนหนึ่งชื่อ Alexander

ส่วนอันดับ 3 เป็นแอนนิเมชั่นแนวแฟนตาซีสีสันสวยสดรับเทศกาลฮัลโลวีน The Book of Life เรื่องเกี่ยวกับวีรบุรุษช่างฝัน Manolo ผู้พยายามช่วยคนที่ตนรักและปกป้องชุมชนของตน

แต่สำหรับ Gone Girl หนังดราม่าแนวอาชญากรรมยังไม่ยอมถอนเสาเรือนออกไปง่ายๆ เพราะหนังที่คาดว่าอาจทำให้ Ben Affleck ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงตุ๊กตาทองเรื่องนี้ ลดอันดับลงเพียงแค่ตำแหน่งเดียวเป็นที่สอง แต่ก็สามารถทำรายได้ในช่วงสามสัปดาห์ไปแล้วถึงกว่า 107 ล้านดอลลาร์

และที่ตบเท้าเคลื่อนขบวนเข้ายึด 3,173 โรงภาพยนตร์ในช่วงสุดสัปดาห์ เป็นหนังที่สะท้อนความโหดร้ายของสงครามซึ่ง Brad Pitt ทั้งร่วมสร้างและแสดงนำ “Fury” เรื่องเกี่ยวกับหน่วยรถถังของกองทัพบกสหรัฐฯ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งรุกคืบเข้าสู่ใจกลางประเทศเยอรมนีท่ามกลางการต้านทานอย่างหนักจากกำลังของฝ่ายนาซี


Fury อาศัยพลังอันเกรี้ยวกราดและดุเดือดเลือดพล่านของเหล่านักรบ มีชัยในการยุทธช่วงสุดสัปดาห์แรกและครอบครองอันดับหนึ่งพร้อมรายได้ 23.5 ล้านดอลลาร์

Fury หนังใหม่ของแบรด พิตต์ ฉายรอบปฐมทัศน์ที่กรุงวอชิงตัน
please wait

No media source currently available

0:00 0:04:01 0:00

XS
SM
MD
LG