ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Goosebumps ส่งเหล่าอสุรกายออกกระโดดโลดเต้นเป็นที่หนึ่ง


Goosebumps movie
Goosebumps movie

ส่วน The Martian ขยับลงมาหนึ่งอันดับ

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:16 0:00
Direct link

เทศกาลฮัลโลวีนย่างใกล้เข้ามา และในช่วงสุดสัปดาห์ก็มีหนังที่ช่วยสร้างบรรยากาศติดอันดับอยู่ถึงสามเรื่อง โดย Hotel Transylvania 2 แอนนิเมชั่นสำหรับครอบครัวเกี่ยวกับรีสอร์ทของเคานท์แดรกคูล่าที่ถูกมนุษย์บุกเข้าจู่โจม เลื่อนลงมาเป็นที่ 5

อันดับ 4 เพิ่งเข้าใหม่ชื่อ Crimson Peak เรื่องของคฤหาสน์เก่าในอังกฤษหลังหนึ่งซึ่งเป็นที่สิงสถิตของวิญญาณผู้หญิงหลายคนผู้ถูกลวงไปฆ่าเพื่อแลกกับสมบัติ

อันดับ 3 ก็เพิ่งเข้าใหม่จากฝีมือกำกับโดย Stephen Spielberg และนำแสดงโดย Tom Hanks ดาราคู่ใจใน Bridge of Spies แต่คราวนี้พลอตเรื่องเกี่ยวกับนักกฎหมายในนิวยอร์คที่ถูกรัฐบาลสหรัฐฯ ติดต่อขอความช่วยเหลือให้เจรจากับสหภาพโซเวียตในยุคสงครามเย็นเพื่อการปล่อยตัวนักบินเครื่องบินจารกรรม U-2 ของสหรัฐฯ

ส่วนที่ขยับตัวใกล้โลกลงมาหนึ่งอันดับจนกลายเป็น 2 คือ The Martian คนดาวอังคารหรือมนุษย์อวกาศสหรัฐฯ ที่ถูกทอดทิ้งบนดาวอังคาร และความพยายามของเพื่อนนักบินเพื่อช่วยชีวิต

และหนังติดอันดับ 1 สร้างจากนิทานเด็กขายดีหลายตอนจบ Goosebumps การผจญภัยของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งซึ่งต้องรับมือกับเหล่าอสูรกายและผีร้ายที่สามารถหนีออกมาจากหน้าหนังสือได้
Goosebumps หนังน่ากลัวแนวครอบครัวนี้เข้ามากระตุ้นอารมณ์ในช่วงใกล้วันฮัลโลวีน ทำให้เกิดอาการขนลุกขนชันได้พอควร และรับรายได้ไปอีกกว่า 23 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG