ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Lego Movie ยังมีโครงสร้างมั่นคงและยึดตำแหน่งที่หนึ่งไว้ได้


ช่วงสุดสัปดาห์ของวันวาเลนไทน์ที่ต่อเนื่องกับวันหยุด President’s Day ในสหรัฐฯ Ride Along ภาพยนตร์ชวนหัวร่อเกี่ยวกับสองเกลอเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกันซึ่งคนหนึ่งนั้นอยากเป็นตำรวจ หลังจากที่ครองอันดับหนึ่งและสามมาได้หลายสัปดาห์ความเร็วเริ่มชลอตัว เฉื่อยลงมาเป็นอันดับ 5

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องซึ่งตรงแนววาเลนไทน์ชื่อ Endless Love เรื่องเกี่ยวกับความรักที่ถูกห้ามระหว่างหญิงสาวฐานะดีกับชายหนุ่มผู้ต่ำต้อย เข้ามาทดสอบใจแฟนภาพยนตร์หนุ่มสาวอยู่ได้เป็นที่ 4

ส่วนที่อันดับ 3 นั้นเป็นผลงานการแสดงและกำกับของ George Clooney ที่นำดาราชื่อดังหลายคนมาร่วมแสดงในภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์ชื่อ The Monuments Men เรื่องของหน่วยพิทักษ์สมบัติทางวัฒนธรรมในกองทัพบกสหรัฐฯ ช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่สอง

และตรงที่ 2 ก็เป็นหนังเข้าใหม่ช่วงสุดสัปดาห์เช่นกัน ที่ปัดฝุ่นสร้างจากของเก่าและเอามาตกแต่งให้ทันยุคเทคโนโลยี Robocop เรื่องเกี่ยวกับแผนการณ์ของบริษัทอุตสาหกรรมผลิตอาวุธ ซึ่งต้องการสร้างมือกฎหมายครึ่งคนครึ่งหุ่นให้ทำงานปราบเหล่าร้ายในทุกเมืองใหญ่ของสหรัฐฯ

สำหรับตรงที่หนึ่งนั้นโครงสร้างยังคงเหนียวแน่นอยู่เหมือนเดิม The Lego Movie เรื่องของตัวหุ่น Lego ที่ถูกอุปโลกให้เป็นผู้นำในการต่อต้านการครอบงำโลกโดยนายทุนธุรกิจผู้ไร้ศีลธรรม

The Lego Movie สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่า เป็นทางเลือกความบันเทิงอันดับหนึ่งสำหรับเยาวชนเป็นสัปดาห์ที่สอง พร้อมเพิ่มรายได้ขึ้นอีกเกือบ 49 ล้านดอลลาร์
XS
SM
MD
LG