ลิ้งค์เชื่อมต่อ

No Good Deed หนังแนวอาชญากรรมระทึกขวัญแซงหน้าแชมป์เก่าเข้าครองที่หนึ่ง


No Good Deed
No Good Deed
please wait

No media source currently available

0:00 0:02:47 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์กลางเดือนกันยายน มีหนังเข้าใหม่มาแทรกอันดับสองเรื่อง ทำให้ Let’s be Cops ภาพยนตร์แนวตลกเกี่ยวกับสองสหายผู้หาชุดตำรวจมาแต่งร่วมงานปาร์ตี้ และตกบันไดพลอยโจนเมื่อมีคนหลงเชื่อต้องเลื่อนอันดับลงมาเป็นที่ 5

ส่วนที่ถอยลงมาเป็นที่ 4 คือทัพเต่ากลายพันธุ์ผู้มีซามูไรเป็นอาวุธ และอาสาเข้าปราบอาชญากรรมเพื่อปกป้องนครนิวยอร์ค Teenage Mutant Ninja Turtles

สำหรับ Guardians of the Galaxy อดีตแชมป์อันดับหนึ่งหลายสัปดาห์ได้เวลาเปิดทางให้หนังหน้าใหม่บ้าง โดยเสียตำแหน่งลงเป็นที่ 3 แต่ก็ได้ตำแหน่งใหม่มาครองในฐานะหนังทำเงินสูงสุดของปีในสหรัฐฯ โดยก้าวข้ามหลัก 300 ล้านดอลลาร์ ส่วนรายได้ทั่วโลกนั้นยังเก็บเพิ่มได้อีก 611 ล้านดอลลาร์ด้วย

และที่อันดับ 2 เป็นหนังเข้าใหม่แนว Feel Good Movie ชื่อ Dolphin Tale 2 เรื่องของปลาโลมาชื่อ Winter ผู้ได้รับความช่วยเหลือจากทีมแพทย์ต่อหางเทียมให้ แต่มาในครั้งนี้โลมา Winter ต้องเสียมารดาโลมาอุ้มบุญไป ร้อนถึงคณะผู้ดูแลต้องหาโลมาตัวใหม่มาให้เป็นเพื่อนแทน

ตรงอันดับ 1 เป็นหนังแนวอาชญากรรมระทึกขวัญชื่อ No Good Deed เรื่องของคุณแม่ที่เลี้ยงลูกสองอยู่ที่บ้านและต้องต่อกรกับนักโทษแหกคุกที่หลุดเข้ามาในบ้านแบบสุดชีวิต No Good Deed หนังใหม่เรื่องนี้ใช่ว่าจะไร้ความดีเอาเสียเลย เพราะในช่วงสุดสัปดาห์แรกมีความเก่งอยู่พอประมาณสามารถยึดหัวหาดที่อันดับหนึ่งกับรายได้อีกราว 24.5 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG