ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Exodus: Gods and Kings นำคนดูตบเท้าเข้าโรงภาพยนตร์ครองอันดับหนึ่ง


ส่วน Top Five หนังแนวตลกของ Chris Rock ขอแจ้งเกิดเป็นที่สี่

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:51 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีหนังใหม่เข้าติดห้าอันดับสองเรื่อง และ Big Hero 6 เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์อัจฉริยะที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยชีวิต ขยับตัวลงมาจากสี่มาเป็นที่ห้า

ส่วนอันดับสี่เป็นหนังแนวตลกชื่อ Top Five ที่ Chris Rock ดาราผิวดำมารับบทดาราตลกประเภทเดี่ยวไมโครโฟนผู้ถูกเวลาวิ่งแซงหน้าไปและกำลังพยายามปีนป่ายกลับคืนสู่เวที

อันดับสามเป็นแอนนิเมชั่นแนวครอบครัวเกี่ยวกับนกเพนกวินสี่ตัวซึ่งอุปโลกตนเองขึ้นเป็นสายลับปฏิบัติการพิเศษระดับโลก - Penguins of Madagascar

และที่ยังคุกรุ่นอยู่เหมือนถ่านไฟที่รอการโหมกระพือคือ The Hunger Games: Mockingjay ตอนที่ 1 ซึ่งแม้เวลาจะผ่านมาแล้วสี่สัปดาห์แต่ก็ยังคงสามารถรักษาตัวรอดอยู่ได้เป็นที่สอง

สำหรับหนังใหม่ซึ่งเข้าครองอันดับหนึ่งสร้างจากเกร็ดประวัติศาสตร์ในพระคัมภีร์ไบเบิ้ล เกี่ยวกับการเดินทางอพยพของชาวยิวราวสี่แสนคนภายใต้การนำของโมเสสเพื่อให้รอดพ้นจากสภาพความเป็นทาสของพระเจ้าฟาโรห์ผู้ปกครองอียิปต์เมื่อราว 3,300 ปีที่แล้ว โดยในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการเดินทาง Exodus: Gods and Kings สามารถนำคนดูตบเท้าเข้าโรงภาพยนตร์และครองอันดับหนึ่งด้วยรายได้ 24.5 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG