ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"The Hunger Games: Mockingjay – Part 2" ยังไม่เปิดทางให้คู่ต่อสู้แม้จะเข้าสัปดาห์ที่สี่


ส่วนหนังฟอร์มใหญ่ In the Heart of the Sea ที่อาศัย special effect ช่วยสร้าง มาเป็นที่สอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:31 0:00
Direct link

Krampus ภาพยนตร์รับเทศกาลแนว Dark เกี่ยวกับภูติร้ายในตำนานซึ่งมีเขาโง้งเหมือนแพะภูเขา และก้าวเข้ามาลงโทษผู้ที่ทะเลาะเบาะแว้งและขาดสปิริตแห่งคริสต์มาส หล่นลงทางปล่องไฟจากอันดับสองสุดสัปดาห์ที่แล้วมาเป็นที่ 5

แต่ที่หลบเข้ามุมแดงและยังสามารถรักษาตำแหน่งเดิมที่ 4 ไว้ได้คือ Creed ภาพยนตร์ที่แตกหน่อต่อยอดจาก Rocky และนำ Sylvester Stallone มารับบทอดีตแชมป์มวยผู้แขวนนวมแล้วและหวนกลับมาเป็นเทรนเนอร์ให้กับนักมวยผิวดำหน้าใหม่ผู้มีแวว

เช่นเดียวกันกับอันดับ 3 คือ The Good Dinosaur ซึ่งเป็นแอนนิเมชั่นแนวครอบครัวเกี่ยวกับสัมพันธ์ระหว่าง Arlo ลูกไดโนเสาร์ที่พลัดหลงทางกับ Spot เด็กชายยุคหินผู้ร่วมผจญภัยเพื่อให้ Arlo ได้กลับไปอยู่กับครอบครัว

ส่วนอันดับ 2 เป็นหนังฟอร์มใหญ่ In the Heart of the Sea ที่อาศัย special effect ช่วยสร้างและเพิ่งเริ่มออกจากท่า เป็นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างนักล่ากับปลาวาฬขนาดยักษ์ แต่ทำรายได้ไม่ดีเท่าที่ควรคือแค่ราว 11 ล้านดอลลาร์เท่านั้นเอง

และที่ยังไม่ยอมเปิดพื้นที่ให้ใครแทรกตัวเข้ามาง่ายๆ แม้จะเข้าสุดสัปดาห์ที่สี่คือ Mockingjay – Part 2 ซึ่ง Katniss Everdeen วีรสตรีของเรื่องกับพลพรรคต้องเสี่ยงตายฝ่าฟันกับดักต่างๆ ในความพยายามเข้าถึงใจกลางเมืองหลวงของ Panem เพื่อปิดฉาก The Hunger Games อย่างสมบูรณ์ โดย The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 นี้ทำรายได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 11 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สี่

XS
SM
MD
LG