ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"The Jungle Book" ส่งเสียงร้องกึกก้องป่ากับรายได้ 103 ล้านดอลลาร์


Director Jon Favreau poses for photographers upon arrival at the European premiere of the film "The Jungle Book" in London, April 13, 2016.
Director Jon Favreau poses for photographers upon arrival at the European premiere of the film "The Jungle Book" in London, April 13, 2016.

อันดับ 2 เป็นตอนที่สี่ของภาพยนตร์แนวตลกชุด Barbershop คือ The Next Cut

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:22 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของการสิ้นสุดวันหยุดยาวสำหรับชาวไทย มีภาพยนตร์ของค่ายดิสนีย์ติดห้าอันดับอยู่สองเรื่องด้วยกัน

ตรงที่ 5 นั้นแม้จะผ่านร้อนผ่านหนาวมาแล้วถึงเจ็ดสัปดาห์ แต่คุณค่าของบทเรียนสอนใจเรื่องการใช้ชีวิตร่วมกันแม้จะต่างสายพันธุ์ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือ Zootopia

ส่วนที่สะบัดเสื้อคลุมร่อนลงมาแตะพื้นดินเป็นที่ 4 เป็นเรื่องการปะทะกันระหว่างมนุษย์แห่งรัตติกาลกับบุรุษผู้ได้พลังจากดาว Krypton ใน Batman v Superman: Dawn of Justice

สำหรับอันดับ 3 เป็นหนังแนวตลกที่สละตำแหน่งจากที่หนึ่งลงมา The Boss เรื่องของนักธุรกิจสตรีผู้ยิ่งยง ที่ต้องรับโทษในคุกจากการขาดจริยธรรม โดยแม้จะได้รับการปล่อยตัวออกมาและพยายามหาโอกาสสร้างธุรกิจใหม่ขึ้นก็ตาม แต่ก็ยังไม่วายถูกต่อต้านจากผู้ที่เป็นศัตรู

และตรงอันดับ 2 เป็นตอนที่สี่ของภาพยนตร์แนวตลกชุด Barbershop ที่นำแสดงโดยดาราผิวดำทั้งเซ็ท ชื่อ The Next Cut โดยในภาคนี้ เจ้าของร้านตัดผมชายซึ่งควบรวมกิจการกับร้านทำผมสตรี ต้องพยายามต่อสู้กับแก๊งค์อาชญากรในนครชิคาโกเพื่อช่วงชิงชุมชนของตนกลับคืนมา

ส่วนที่กระโจนเข้าคาบอันดับหนึ่งมาครองได้อย่างง่ายดายเป็นผลงานของค่ายดิสนีย์เช่นกัน ที่ปัดฝุ่นนำนิทานคลาสสิคเรื่อง The Jungle Book มาสร้างใหม่โดยมีดาราใหญ่หลายคนช่วยให้เสียงเป็นตัวละคร

และการผจญภัยในป่าใหญ่ของเมาคลี เด็กชายลูกหมาป่า เพื่อค้นหาตัวเองเรื่องนี้ ส่งเสียงร้องได้กึกก้อง เพราะทำรายได้ดีเป็นอันดับสองของหนังเปิดตัวในเดือนเมษายน คือ 103 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG