ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Martian ได้แรงบันดาลใจช่วยให้ครองอันดับหนึ่งได้ต่อไป


'The Martian' การเอาตัวรอดในสภาพหฤโหดบนดาวอังคาร
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:06 0:00

'The Martian' การเอาตัวรอดในสภาพหฤโหดบนดาวอังคาร

แต่ Pan ซึ่งลงทุนสร้าง 150 ล้านดอลลาร์เรียกทุนคืนสุดสัปดาห์แรกได้เพียง 10 %

สุดสัปดาห์ของวันหยุดยาว Columbus Day ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของสหรัฐฯ Sicario ภาพยนตร์แนวแอคชั่นดราม่าเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่หญิงของ FBI ซึ่งแฝงกายเข้าทลายแก๊งค์ค้ายาเสพติดในเม็กซิโก โผลงจากอันดับ 3 มาเป็นที่ 5

ส่วนอันดับ 4 ที่ยังสามารถรักษาตำแหน่งอยู่ได้คือ The Intern เรื่องของชายวัย 70 ปีผู้เกษียณจากงานแล้ว แต่จำต้องกลับไปเป็นพนักงานฝึกหัดงานในบริษัทแฟชั่นออนไลน์แห่งหนึ่งและสามารถสร้างความเข้าใจกับ CEO ซึ่งเป็นหญิงสาวรุ่นลูกได้

สำหรับที่ 3 นั้นเป็นหนังเข้าใหม่แนวครอบครัวที่ลงทุนสร้างถึง 150 ล้านดอลลาร์แต่เก็บรายได้สุดสัปดาห์แรกเพียงแค่ราว 15 ล้านเท่านั้น นั่นคือ Pan ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายคลาสสิคเกี่ยวกับเด็กชายวัย 12 ปีในกรุงลอนดอนผู้ถูกนำตัวออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเข้าสู่การผจญภัยใน Neverland จนได้สมญานามเต็มๆ ว่า Peter Pan

แต่ที่สองเป็นแอนนิเมชั่นแนวครอบครัวเช่นกันเรื่อง Hotel Transylvania ภาค 2 ซึ่งเป็นชื่อของรีสอร์ทหรูแห่งหนึ่งของเค้าท์แดรกคูล่าที่ทำไว้ต้อนรับเหล่าอสุรกาย แต่ก็ไม่วายต้องปั่นป่วนเมื่อมีมนุษย์เดินดินพลัดหลงเข้าไป

และจิตใจการต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อของนักบินอวกาศผู้ถูกทิ้งอยู่บนดาวอังคารและต้องพยายามอยู่รอดโดยหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากโลกในเรื่อง The Martian ยังได้ทั้งแรงบันดาลใจและกำลังใจจากผู้ชมช่วยให้สามารถครองอันดับหนึ่งได้ต่อไปในสุดสัปดาห์ที่สอง โดยทำรายได้เพิ่มขึ้นอีกราว 37 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG