ลิ้งค์เชื่อมต่อ

‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 5 ปี


Music Review - Taylor Swift
Music Review - Taylor Swift

ศิลปินป๊อบชื่อดังระดับโลกชาวอเมริกัน เทย์เลอร์ สวิฟต์ ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 5 ปี เริ่มต้นทั่วอเมริกาในปีหน้า และเตรียมเผยรายละเอียดทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศในเร็ว ๆ นี้ ตามรายงานของรอยเตอร์

หลังจากเทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปิน นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เพิ่งเปิดตัว “Midnights” อัลบัมที่ 10 ของเธอ เมื่อ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา และสร้างประวัติศาสตร์ Perfect 10 หรือการเป็นศิลปินคนแรกที่กวาด 10 อันดับแรกในชาร์ตของ Billboard 100 ซึ่งจัดอันดับเพลงทั่วโลกมานานถึง 64 ปี เธอไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน ด้วยการประกาศอย่างเป็นทางการในวันอังคารว่า จะเริ่มต้นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 5 ปี ทั่วอเมริกาในปีหน้า

ทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ที่จะเริ่มต้นในปี 2023 จะรวบรวมผลงานเพลงตั้งแต่อัลบัมแรกจนถึงปัจจุบัน โดยในโพสต์ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ระบุว่าคอนเสิร์ตนี้ “เป็นการเดินทางของเพลงในแต่ละยุคตลอดเส้นทางในวงการดนตรีของเธอ (ทั้งในอดีตและปัจจุบัน)” และว่า “ฉันรอไม่ไหวที่จะได้พบหน้าของทุกคนที่นั่น”

ทั้งนี้ การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของเทย์เลอร์ สวิฟต์ คือเมื่อปี 2018 เพื่อโปรโมตอัลบัม "Reputation" ของเธอในตอนนั้น และหลังจากนั้นเทเลอร์ สวิฟต์ ยังคงเดินหน้าออกอัลบัมใหม่อยู่เรื่อย ๆ ทั้ง "Lover", "Folklore" และ "Evermore" รวมทั้งอัลบัม "Red" และ "Fearless" ที่อัดเสียงใหม่ทั้งหมด แต่ที่ผ่านมาเธอยังไม่ได้จัดทัวร์คอนเสิร์ตเลยนับตั้งแต่การระบาดใหญ่ของโควิด-19

สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ จะประกาศอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ ส่วนทัพศิลปินที่จะเข้าร่วมแสดงในคอนเสิร์ต The Eras Tour ของเธอในอเมริกา มีทั้ง ไฮม์, เกรซีย์ เอแบรมส์ และพารามอร์

  • ที่มา: รอยเตอร์
XS
SM
MD
LG